เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 ธ.ค. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.พร้อมด้วย พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รอง ผบช.สตม. พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ตม.1 และ พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ทิพย์พิชัย ผกก.สส.บก.ตม.1 ได้บุกทลายสปาเกย์หรูครบวงจร กลางกรุง แฝงมั่วเซ็กซ์

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2562 พ.ต.อ.ชัชวาลย์ พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สืบสวน บก.ตม.1 ได้เข้าทำการจับกุมร้านนวดสปา THE PRINCE ซึ่งร้านดังกล่าวเปิดบริการเป็นร้านนวดสปา แต่แฝงให้บริการทางเพศ โดยสามารถจับกุมพนักงานนวดชายชาวต่างชาติได้จำนวนหลายราย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ จึงได้สืบสวนขยายผลต่อ จนสืบทราบว่า พนักงานนวดชายจำนวนหนึ่ง ได้หลบมาทำงานในลักษณะเดียวกันอยู่ที่ร้าน V CLUB 7 (วีคลับเซเว่น) ย่านซอยอารีย์ 4 จึงได้ตรวจสอบและหาข้อมูลของร้านดังกล่าว จากทางเว็บไซต์ www.vclub7.net

 

 

พบว่า ทางร้านได้มีการโฆษณาเผยแพร่ภาพเกี่ยวกับการให้บริการอย่างครบวงจร มีข้อความเชิญชวนให้ลูกค้ามาลองสัมผัสการนวดสปา ที่จะพบกับความสุขและความผ่อนคลายอย่างมีระดับ มีการแจ้งรายละเอียดคอร์สพร้อมห้องนวดสปาหลากหลายให้เลือกสรร พร้อมทั้งโพสต์รูปพนักงานนวดผู้ชาย มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ หุ่นหล่อล่ำ หน้าตาดี ใส่เฉพาะกางเกงใน เน้นโชว์สรีระรูปร่าง ความวาบหวิว เพื่อเป็นการดึงดูดใจลูกค้าให้มาใช้บริการ โดยเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป เน้นลูกค้าผู้ชายชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่

ทาง พ.ต.อ.ชัชวาลย์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สืบสวน บก.ตม.1 จึงได้ทำการวางแผนเข้าทำการจับกุม โดยให้สายลับเข้าไปใช้บริการนวดสปาที่ร้าน V CLUB 7 (วีคลับเซเว่น) และนัดแนะกับสายลับว่าเมื่อเข้าไปใช้บริการ หากพบพนักงานนวดที่ลักษณะคล้ายคนต่างด้าวให้ส่งสัญญาณเข้าทำการจับกุมทันที เมื่อสายลับส่งสัญญาณ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในร้านนวดสปาดังกล่าว พบว่า เป็นอาคารสามหลังเชื่อมต่อกันได้ มีทางเข้า-ออกสลับซับซ้อนหลายช่องทาง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร เช่น ห้องพักแบบโฮสเทล เคาน์เตอร์บาร์ ห้องออกกำลังกาย ห้องอบซาวน่า ห้องนวดสปา ที่สำหรับนั่งพักผ่อนและสำหรับนั่งรับประทานอาหารที่ติดกับสวนหย่อมและสระว่ายน้ำ บริเวณชั้นล่างจะมีเวทีเป็นชั้นๆ สำหรับพนักงานนวดชาย นั่งรอให้ลูกค้าเลือกเพื่อไปให้บริการนวด ส่วนใหญ่ไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว

จากการตรวจค้นบริเวณห้องนวดชั้นบนของอาคาร พบพนักงานชายเปลือยกายกำลังให้บริการแก่ลูกค้า และยังพบถุงยางอนามัยทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้อีกจำนวนหลายชิ้นอยู่บนที่นอนและถังขยะภายในห้องนวด

 

 

จากการตรวจสอบพนักงานนวดชายทั้งหมด มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ มากกว่า 30 คน และจากการตรวจเอกสารหลักฐานการได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรของพนักงานนวดชายชาวต่างชาติ พบว่าเป็นคนต่างชาติกระทำความผิด จำนวน 11 ราย แยกเป็น สัญชาติกัมพูชา 1 ราย เมียนมา 4 ราย ลาว 4 ราย และเวียดนาม 2 ราย

จึงได้แจ้ง ในข้อหา “เป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต” และข้อหา “เป็นคนต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้” ทั้งนี้โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเข้าจับกุม พบนาย บ็อบบี้ ที่เป็นนายแบบชื่อดังชาวเวียดนาม ที่ผันตัวเข้ามาทำอาชีพแบบนี้ ในเมืองไทย โดยจะมีรายได้ต่อชั่วโมงๆละ 5,000 บาท

โดยจะมีส่วนแบ่งเข้าถึงตัว บ๊อบบี้ 3,500 บาท แบ่งให้ที่ร้าน 1,500 บาท และมีรายได้สูงสุดต่อวัน ถึง 50,000 บาท ต่อวัน โดยตัว นายบ็อบบี้ จะเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยงต้องจองเท่านั้น โดยจะมีไฮโซ ชาวเกย์ คนไทยมาใช้บริการด้วย และคนที่มาใช้บริการต้องเป็นสมาชิกเท่านั้น และลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นต่างชาติและไฮโซคนไทยเท่านั้น

Cr. ข่าวสด