เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกรังแกจากเพื่อนในโรงเรียน จนเด็กผูกคอตายในห้องน้ำของโรงเรียน แต่เพื่อนที่ไปห้องน้ำด้วยกันมาเห็นก่อน จึงสามารถช่วยชีวิตน้องได้ทัน ทว่าตอนนี้เด็กอยู่ในอาการโคม่า

 

 

ล่าสุด นายโชค (นามสมมุติ) พ่อของเด็ก ป.5 เผยว่า ตอนนี้น้องเพิ่งออกจากห้องไอซียู สมองขาดออกซิเจน สมองบวม พูดไม่ได้ เหตุที่น้องคิดสั้นเพราะเกิดจากการบูลลี่ในโรงเรียน น้องเป็นเด็กสมาธิสั้น แต่ถูกเพื่อน ๆ ล้อว่า เตี้ย จน ดำ และหนักที่สุดคือ มีเพื่อนใช้เท้าเหยียบหน้าน้อง ตนเคยแอบไปดูลูกให้เห็นกับตา และเห็นเพื่อนผู้ชายแกล้งน้องด้วยการโยนกระเป๋าทิ้งลงจากรถประจำทางของโรงเรียน พอน้องลงไปเก็บ ก็โดนโยนลงไปอีก หรือถูกใช้เป็นเบ๊ ให้ไปซื้อขนม ซื้อของให้เพื่อน “แกจะยอม ไม่ใช่ว่ายอมให้เขาแกล้งนะ แต่ยอมทำดีให้กับทุกคน ยอมตักน้ำให้ทุกคนดื่ม”

 

 

วันเกิดเหตุ น้องเดินไปเข้าห้องน้ำกับเพื่อน แต่เพื่อนสังเกตเห็นว่าน้องเข้าห้องน้ำนาน จึงเข้าไปดู และเห็นว่าน้องกำลังขาดอากาศหายใจ ตนเป็นพ่อ มีรายได้เดือนละ 8,000 บาท ใช้สิทธิ 30 บาท รักษาลูก และน่าจะต้องรักษาไปอีกนาน ด้าน นายธนิต อินทานุวัฒน์ อายุ 52 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียน เผยว่า ทางโรงเรียนมีแผนจะรื้อห้องน้ำออก และสร้างห้องน้ำใหม่ที่เพดานสูงกว่านี้ พอเกิดเรื่อง โรงเรียนก็ไม่ได้ปิดข่าว และมีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ทีมข่าวดู

 

 

ภาพในกล้องวงจรปิดนั้นเห็นว่า ด้วยความที่น้องเป็นคนมีสมาธิสั้น บางครั้งน้องก็จะไปแกล้งเพื่อน ด้วยการดึงของจากมือเพื่อนบ้าง เขย่าตัวเพื่อนบ้าง และภาพตอนที่น้องเดินไปห้องน้ำ จะเห็นว่าน้องเดินลงบันได แล้วหยุดคิดบางอย่าง

 

 

 

 

 

 

 

 

Cr. อมรินทร์ ทีวี