เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 ธ.ค. กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมกับตำรวจ สภ.บ่อหลวง จ.เชียงใหม่ จับผู้ต้องหาตามหมายจับในห้วงระดมกวาดล้างผู้ต้องหาตามหมายจับในเทศกาลคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 21-27 ธ.ค. 2562

โดย พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช.5, พล.ต.ต.บันฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.อ.ทรงกริช อ่อนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย รอง ผบก.สส.ภ.5 นำกำลังจับกุมนายโอภาสหรือ “ดุ่ย” สมบุญ อายุ 44 ปี ชาว จ.ตาก ตามหมายจับศาลจังหวัดฮอดที่ 94/2561 ลงวันที่ 6 ธ.ค.61 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำต่อผู้อยู่ในความปกครองในความพิทักษ์หรือในความอนุบาล”

สอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหามีภรรยาอยู่ที่ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ชึ่งภรรยามีอายุมากกว่าร่วม 10 ปี และป่วยมีโรคประจำตัว ไม่สามารถร่วมหลับนอนกับนายดุ่ยได้ นายดุ่ยจึงก่อเหตุข่มขืนหลานสาวของภรรยา อายุประมาณ 13-14 ปี เมื่อปลายปี 2561 จนเกิดตั้งท้องขึ้นมา ทางญาติจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ่อหลวง เพื่อดำเนินคดีและออกหมายจับนายดุ่ย

นายดุ่ยหลบหนีเข้าไปในป่าพรัอมอาวุธปืนลูกซองยาวและข่มขู่ชาวบ้านใน ต.บ่อหลวง สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก ต่างหวั่นเกรงอันตรายที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้ นายดุ่ยมักแอบขโมยกินห่อข้าวที่ชาวบ้านห่อไปทำงานในป่า แล้วเก็บไว้ในกระท่อม ทางตำรวจ สภ.ฮอด พยายามติดตามจับกุมตัวมาตลอด

กระทั่งสืบทราบว่านายดุ่ยได้หลบหนีกลับบ้านเกิดที่ ต.วังจันทร์ อ.สามเงา จ.ตาก และไปทำงานที่บริษัทเซอมาส จึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามเงา ติดตามจับกุมตัว จนกระทั่งเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. พบนายดุ่ยขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบริษัท จึงเข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวส่ง สภ.บ่อหลวง ท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีกันต่อไป

 

Cr. ข่าวสด