เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อเมาหนัก หลับคาหน้าห้องน้ำ ทิ้งลูกสาวนั่งร้องไห้อย่างโดดเดียว หลังหนีบลูกเที่ยวงานเครื่องเสียง กู้ภัยพาพ่อลูกส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัย

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่หน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ต.เนินทรายตำบลเนินทราย อ.เมือง จ.ตราด สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งจากเจ้าของปั๊ม มีชายนอนไม่ได้สติอยู่หน้าห้องน้ำ และมีเด็กผู้หญิงนั่งร้องไห้อยู่ข้าง ๆ หลังรับแจ้งแล้ว ประสานตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือตราด เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายนอนไม่ได้สติอยู่หน้าห้องน้ำในสภาพเมาสุรา และมีเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 4-5 ขวบ  นั่งร้องไห้อยู่ข้าง ๆ ในมือซองขนมอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง ได้พยายามปลุกให้ตื่น พร้อมทั้งปลอบขวัญเด็กหญิงไม่ให้ร้องไห้ และเมื่อสอบถามเด็กทราบว่าชายที่นอนอยู่นั้นเป็นพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง และระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือ เพื่อนชายก็เดินมาหาพอดี จึงทราบว่าชายที่นอนหมดสติอยู่นั้นชื่อนายพัด พักอาศัยอยู่บริเวณบ้านไร่ป่า ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด

เพื่อนของนายพัด เล่าว่า ตนเองกับนายพัด ได้ตั้งวงดื่มสุรากันตั้งแต่ที่บ้านแล้ว ก่อนที่จะชักชวนมาเที่ยวงานเครื่องเสียงที่ร้านค้าสหกรณ์จังหวัดตราด โดยออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 คน รวมทั้งลูกสาวนายพัดด้วย เนื่องจากแฟนของนายพัดอยู่ต่างจังหวัด สักพักนึงนายพัดบอกว่าขอไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้าม โดยพาลูกสาวไปด้วย กระทั่งผิดสังเกต ทำไมเพื่อนไปเข้าห้องน้ำนาน จึงได้เดินมาดูก็พบว่านอนหมดสติ มีกู้ภัยมาช่วยเหลือแล้ว จึงขอให้กู้ภัยช่วยนำตัวนายพัดส่งกลับบ้านพร้อมลูกสาวอย่างปลอดภัย