เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวกาฬสินธุ์ วัย 23 ปี น้อยใจแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น หลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง กระโดดจากชั้น 22 ของโรงแรมหรูหาดจอมเทียนพัทยา ดับอนาถในวันเกิดตัวเอง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 ธ.ค.62 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมดี วารี จอมเทียน บีช ย่านหาดจอมเทียนพัทยา หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรู สูง 38 ชั้น บริเวณทางเดินข้างตัวอาคารพบร่าง น.ส.สุทธิรักษ์ สร้อยกุดเรือ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตในสภาพร่างกระแทกกับต้นไม้ก่อนตกลงพื้น คอหัก แขนและขาหัก โดยมีกลุ่มญาติร้องไห้ระงมด้วยความเสียใจอยู่ด้านข้าง ตรวจสอบพบผู้ตายพักอยู่ห้องชั้น 22 ของโรงแรม ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด

สอบถาม นายบุญเพิ่ม ภาสดา อายุ 43 ปี น้าเขย ทราบว่า วันนี้ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินเลี้ยงฉลองกันมา แล้วได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรง แต่ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยระงับเหตุแล้ว ทำให้ผู้ตายเกิดน้อยใจ เมื่อกลับมาถึงที่พักก็ขังตัวเองไว้ในห้อง ตนเองพยายามที่จะเข้าไปอยู่ด้วย แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ น.ส.สุทธิรักษ์จึงตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจจากแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น ประกอบกับมีการดื่มสุรามา จึงกลับมาตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตายดังกล่าว ส่วนศพได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป