เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฝากขังศาล ไม่ให้ประกัน ส่งตัว ไอ้คิด สมคิด พุ่มพวง อายุ 55 ปี ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ ฉายา คิด เดอะริปเปอร์ ซึ่งลงมือก่อเหตุฆ่ารัดคอนางรัศมี มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี เสียชีวิตในบ้านผู้ตาย ที่บ้านใหม่ชัยมงคล ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น นอนเรือนจำขอนแก่น หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ทั้งเจตนาฆ่า ซ่อนเร้นอำพรางศพ และลักทรัพย์-รับของโจร ด้านไอ้คิด ยังไม่สะทกสะท้าน ยอมรับฆ่าจริง แต่เป็นบันดาลโทสะ ปฏิเสธซ่อนศพและลักทรัพย์ ขณะที่ชาวบ้านจำนวนมากยังฮือประณามหน้าโรงพัก ด้านแฟนสาวคนล่าสุดของไอ้คิดผวา ยันไม่รู้ว่าไอ้คิดเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

น.ส.สุมาลี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายสมคิด พุ่มพวง ที่คบกันภายหลังสมคิดออกจากเรือนจำเผยว่า ตนขอไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะได้ให้การและมอบข้อมูลของนายสมคิดทั้งหมดกับตำรวจไปแล้ว ส่วนที่มีคนบอกว่าตนเกือบจะเป็นเหยื่อรายที่ 7 ของสมคิดนั้น ตนไม่เชื่อเด็ดขาดและพอมีข่าวเรื่องนี้ถึงกับหวาดผวา ทางครอบครัวตนเมื่อทราบข่าวก็ถึงกับเป็นกังวลเครียดจนหลานเข้าร.พ.มาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับสุมาลี คือแฟนสาวของนายสมคิด พื้นเพเป็นคน จ.ชัยภูมิ เริ่มคบหากับนายสมคิดมานานเกือบครึ่งปีตั้งแต่มิ.ย.ที่ผ่านมา หรือตั้งแต่สมคิดพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ทั้งสองพบเจอกันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่จ.นครราชสีมา ผ่านการแนะนำติดต่อของแตง หญิงสาวอีกรายที่นายสมคิดเคยไปจีบ แต่ว่า น.ส.แตงปฏิเสธคบหาเพราะมีสามีอยู่แล้ว ทำให้สมคิดจึงหันไปจีบและคบหากับน.ส.สุมาลีเพื่อนของ น.ส.แตงแทน

ก่อนที่ทั้งคู่จะย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันพร้อมกับเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในพื้นที่ จ.ระยอง ซึ่งในระหว่างที่อยู่กินด้วยกันนั้น น.ส.สุมาลี ไม่เคยทราบเลยว่านายสมคิด คือฆาตกรต่อเนื่องที่พ้นโทษออกมาเนื่องจากถูกนายสมคิดหลอกว่าทำงานเป็นทนายความ

ทั้งนี้ระหว่างที่นายสมคิดและน.ส.สุมาลี ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันนั้น นายสมคิดได้แอบติดต่อกับนางรัศมี มุลิจันทร์เหยื่อรายที่ 6 ผ่านทาง เฟซบุ๊กที่ น.ส.สุมาลี สร้างขึ้นมาให้ กระทั่งวันที่ 1 ธ.ค. นายสมคิดหลอก น.ส.สุมาลี ว่าจะไปทำงานด้านกฎหมายในพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมกับขี่รถจักรยานยนต์ของ น.ส.สุมาลี ออกมาจากบ้านพักในพื้นที่ จ.ระยอง แล้วเดินทางต่อมายังพื้นที่ จ.ขอนแก่น เพื่อมาหานางรัศมีจนเกิดเหตุดังกล่าว

เปิดความสัมพันธ์ซ้อน สมคิด หลังพบว่า ไปคบซ้อนกับ สุมาลี และ รัศมี ก่อนลงมือฆ่า รัศมี เสียชีวิต เป็นข่าวใหญ่ ซึ่ง สุมาลี รู้ข่าวถึงกับช็อก เครียด มีคนในครอบครัวเข้าโรงพยาบาล เพื่อนบ้าน เผยว่า สงสัย สมคิด อ้างเป็นทนาย แต่ไม่มีบัตร แต่งตัวไม่เหมือนทนาย ขอถ่ายรูปก็ไม่ให้ถ่าย

โดย เฟซบุ๊ก ที่สมคิด เล่น ซึ่ง สุมาลี สร้างเฟซบุ๊ก โปรไฟล์รูปผู้หญิงให้ สมคิด ติดต่อผู้หญิง 30 คน พบ ผู้หญิงอีกคนที่ สมคิด ติดต่อไป คนที่ 8 เผยว่า เขาเข้ามาคุย แต่ไม่เห็นหน้า นึกว่าเป็นผู้หญิง ก็เลยรับเป็นเพื่อน คุยไปคุยมา เขาจีบ ชวนไปโน่นไปนี่ แต่พี่ก็ไม่ได้ไป คุยกันเป็นเดือนแล้ว จนมารู้ข่าว ฆ่าคนตาย ตกใจมาก