เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีสะเทือนสังคม 4 คนขับรถบรรทุก ก่อเหตุรุมโทรมและฆาตกรรมสัตวแพทย์สาววัย 27 ปี ก่อนเผาศพทิ้งข้างทางเพื่ออำพรางคดี ในพื้นที่เมืองไฮเดอราบัด รัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย นำมาสู่การเดินขบวนประท้วงครั้งใหญ่ทั่วเมือง อย่างไรก็ตาม ความโกรธเกรี้ยวของมวลชนกลับแปรเปลี่ยนเป็นความยินดี เมื่อทราบว่าทางตำรวจได้ทำการวิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 รายแล้ว หลังพยายามหลบหนีออกจากคุก และเข้าชิงปืนจากตำรวจ

 

 

ล่าสุด เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานอีกหนึ่งข้อมูลสำคัญจากตำรวจอาวุโส ที่มีส่วนร่วมในคดีดังกล่าว ซึ่งได้พบว่าก่อนที่ผู้ต้องสงสัยทั้งหมดจะถูกตำรวจยิงจนเสียชีวิต มีผู้ต้องหา 2 ราย ที่ยอมเปิดปากรับสารภาพ ว่านอกจากสัตวแพทย์สาวรายนี้ พวกเขายังเคยก่อเหตุรุมโทรมหญิงและเผาศพเหยื่อทิ้งมาแล้ว 9 ราย

 

 

โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ภายหลังการจับกุมผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 ราย มาสอบสวน เจ้าหน้าที่ยังได้หยิบยกคดีเก่าอื่น ๆ ที่มีลักษณะการก่อเหตุใกล้เคียงกันมาสอบสวน เพื่อพิจารณาว่าคนร้ายเหล่านี้มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุคดีอื่น ๆ ด้วยหรือไม่ ซึ่งคดีที่ถูกนำมาสอบสวนเพิ่มเติม คือคดีรุมโทรมและเผาศพผู้หญิง บริเวณถนนทางหลวงของรัฐเตลังคานาและรัฐกรณาฏกะ จำนวน 15 คดี ตอนนั้นเองที่ โมฮัมเหม็ด อารีฟ อายุ 26 ปี และชินตากุนตา เชนนาเกสซาวาลู อายุ 20 ปี ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ รุมโทรมและฆ่าเผาศพเหยื่อใน 9 คดี ก่อนจะมาก่อเหตุฆ่าสัตวแพทย์สาว

 

 

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อยืนยันคำให้การของผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย โดยได้ส่งทีมไปลงพื้นที่เกิดเหตุทั้ง 9 คดี รวมถึงจะมีการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องสงสัย เพื่อแกะรอยว่าพวกเขาอยู่ในพื้นที่ใด ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุอาชญากรรมเหล่านั้น

ขณะเดียวกัน ทางศาลอินเดียมีคำสั่งไต่สวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับการวิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 ราย เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยศาลชี้ว่า ควรมีการสอบสวนอย่างเป็นกลางเกี่ยวกับการเสียชีวิตของผู้ต้องหา ซึ่งศาลยังไม่ได้ชี้ว่าทางตำรวจมีความผิด แต่ก็จำเป็นจะต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม

 

 

Cr. Kapook