เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 ธ.ค. ร.ต.อ.วิษณุ ชาลก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา รับแจ้งเหตุพบศพหัวขาดลอยมาเกยหาดบ้านบ่อนนท์ ม.10 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งแล้วจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วิเชียร เปล่งฉวี ผกก.สภ.ท่าศาลา แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าศาลา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยท่าศาลา

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพไม่มีศีรษะ เหลือตั้งแต่ลำคอลงไปจนถึงส่วนล่าง สภาพขึ้นอืด ตรวจสอบไม่พบหลักฐานในตัว ไม่ทราบชื่อนามสกุลและสัญชาติ อายุ 35-40 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงชาวเลขายาวสีม่วง เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนศีรษะที่ขาดนั้นอาจจะเป็นเพราะถูกสัตว์ทะเลกัดกินจนหลุด ทั้งนี้ ไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แต่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นลูกเรือประมงชาวต่างด้าวผิดกฎหมาย ทำงานอยู่ที่เรือประมงลำใดลำหนึ่ง ส่วนสาเหตุอาจถูกฆ่าทิ้ง หรือพลัดตกทะเลทำให้จมน้ำเสียชีวิตแล้วถูกสัตว์น้ำกัดกินเนื้อที่บริเวณลำคอจนศีรษะหลุดออกจากร่าง กระทั่ง ลำตัวลอยมากับคลื่นลมถูกซัดเข้าฝั่งเกยชายหาด ก่อนจะมีคนมาเจอศพดังกล่าว

 

 

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร และหาสาเหตุการตายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และหลังจากทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยท่าศาลานำศพไปเก็บไว้เพื่อรอญาติมารับศพไปจัดการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

Cr. ข่าวสด