เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครอบครัวจากราชบุรี เหมารถตู้จะไปเบตง เสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนนพังยับ แถวประจวบคีรีขันธ์ ดับ 4 สาหัส 7 คาดคนขับหลับใน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. 2562 พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิรงค์ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ชนต้นไม้ร่องกลางถนน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ หลักกิโลเมตร 299 หมู่ 4 บ้านบึง ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ฝั่งตรงข้ามทางเข้านิคมสร้างตนเอง

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว รุ่นคอมมิวเตอร์ ทะเบียน 30-0444 ราชบุรี ด้านหน้ารถเขียนชื่อ บุญผ่อง มัญญะหงส์ ชนกับต้นไม้ร่องกลางถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน จนห้องเครื่องพัง กระจกแตก โดยฝั่งคนขับฉีกขาด หลังคาเปิด พบผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกรถ 2 ราย นางพัชรี โป๊ะเงิน และ นางอภิวันท์ ช่อเพ็ชรไทย ส่วนคนขับเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อนายบุญมี ดีมังกร ชาว จ.ราชบุรี สภาพกะโหลกศีรษะเปิด ขาหัก ติดอยู่ภายในซากรถ ส่วนผู้โดยสารภายในรถอีก 8 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย น.ส.พรอุษา รูปขำดี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถตู้ดังกล่าวเช่ามาจาก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อพาญาติพี่น้องครอบครัวเดียวกันรวมทั้งหมด 12 คน เดินทางไปเที่ยวที่ อ.เบตง จ.ยะลา ระหว่างทางมาถึงที่เกิดเหตุเป็นเนินเขาทุ่งกระต่ายขังคาดว่าน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อถึงทางโค้งทำให้คนขับควบคุมรถไม่ได้จนเกิดเสียการทรงตัวตกถนน หรือไม่คนขับอาจเกิดหลับในเนื่องจากบนถนนไม่มีรอยเบรก ทำให้รถเสียหลักตกถนนชนต้นไม้ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจได้เร่งหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป