เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โปรแกรม Google Street View ของ Google Maps เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความสะดวกสบายแก่ผู้คนในยุคปัจจุบันไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็สามารถส่องดูพื้นที่โดยรอบในจุดนั้น ๆ ได้ ทำให้การเดินทางง่ายขึ้นมาก แต่บางครั้ง Google Maps ก็เผยให้เห็นอะไรแปลก ๆ หลายอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะได้เจอ เช่นเดียวกับหนุ่มไต้หวันรายนี้

 

เขาเล่าว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตนเองส่องดูกูเกิลสตรีตวิว หวังว่าจะได้พบภาพสัตว์อย่างพวกหมาแมว หรือสัตว์ป่า ซึ่งบางทีก็โผล่มาให้เห็น แต่สิ่งที่เขาได้พบ เรียกได้ว่าเกินความคาดหมาย และเป็นอะไรที่โจ๋งครึ่ม ทำเอาตาค้างกันเลยทีเดียว

 

 

จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล ระบุว่า โมเมนต์ 18+ ที่ชายหนุ่มคนนี้พบ เกิดขึ้นบริเวณริมถนนสายหนึ่งในเทศบาลไถจง ทางตะวันตกเฉียงเหนือของไต้หวัน ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นรถเอสยูวีสีขาวจอดอยู่ริมทาง ด้านหน้ารถเป็นคู่รักชายหญิงคู่หนึ่งกำลังยืนกอดกันแนบชิดในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ ชายหนุ่มจึงได้แคปภาพสุดเด็ดแล้วนำไปโพสต์แชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย กลายโพสต์ไวรัลไปทั่วสังคมออนไลน์

ภาพ 18+ ดังกล่าว ถูกแชร์ไปหลายหมื่นครั้ง เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันใหญ่ และวิเคราะห์กันว่า ตามรูปการณ์แล้ว สงสัยว่าคู่รักคู่นี้คงไม่ได้แค่ยืน “กอด” กันอย่างเดียวแน่นอน

 

 

จากการติดตามลายแทงไปดู พบว่ามีรถเอสยูวีสีขาวและคู่รักคู่นี้ยืนอยู่ริมถนนดังกล่าวจริง แต่หลังจากที่เรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าว ทางกูเกิลก็ได้ทำการเซ็นเซอร์ภาพไม่เหมาะสมของคู่รักคู่นี้แล้ว เหลือให้เห็นแต่ภาพรถยนต์ กับภาพเบลอๆที่อยู่ใกล้ๆ ทั้งนี้พบว่าภาพดังกล่าวถ่ายเอาไว้ในช่วงเดือนเมษายน 2561 ซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าคู่รักคู่นี้คือใคร และพวกเขาไปทำอะไรกันอยู่ตรงนั้น

 

 

Cr. Kapook