เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี น.ส.จงรัก มืดหล้า อายุ 43 ปี ชาว อ.เมืองสมุทรสาคร แม่ค้าผลไม้ในนิคมอุตสาหกรรม สมุทรสาคร เดินทางมาพร้อมครอบครัว นำไข่ไก่สด 2,000 ฟอง และน้ำดื่ม 50 โหล มาถวายแก้บน “ตาทอง งิ้วราย” หลังส่องน้ำตาเทียน ในอ่างน้ำมนต์ของตาทอง แล้วนำไปเสี่ยงโชค ถูกรางวัลมา 3 งวดติด โดยมี พระครูยติธรรมานุยุต หรือ อาจารย์แป๊ะ เกจิอาจารย์ เจ้าอาวาส เป็นผู้ประกอบพิธีบวงสรวงแก้บนให้

น.ส.จงรัก เผยว่า ที่นำไข่มาแก้บนครั้งนี้ เพราะครั้งที่ผ่านมาได้มาบนไว้ กับ “ตาทอง งิ้วราย” ก่อนที่จะมองดูเลขในอ่างน้ำมนต์ และถ่ายภาพจากกล้องมือถือไปฝากญาติ ให้ช่วยกันตีเลขด้วย เที่ยวที่ผ่านมาได้เลข 32 นำไปซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งถูกเลขท้าย และที่ผ่านมาก็ถูกมาแล้ว 3 งวดติด ทำให้ลืมตาอ้าปากได้ ครั้งนี้ก็เช่นกัน หลังพิธีแก้บนจะขึ้นไปกราบไหว้ “ตาทอง งิ้วราย” พร้อมกับนำเลขในอ่างน้ำมนต์ ไปเสี่ยงโชคอีก ซึ่งหากได้โชค จะนำสร้อยทองมาถวายแก้บน

ขณะที่ บนศาลาการเปรียญ ผู้คนรวมถึงนักเสี่ยงโชค ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย ยังเนืองแน่น รุมล้อมเพื่อถ่ายภาพในอ่างน้ำมนต์ บางรายก็ใช้วิธีเขย่าเซียมซี

อย่างไรก็ตาม เมื่อไปดูตามแผงลอตเตอรี่ จะพบว่า มีการเขียนเลขเด็ด ที่มีคนเห็นในอ่างน้ำมนต์ตาทองเอาไว้ อย่าง 197, 184, 54 ขณะที่บางราย ก็จะถือเอาฤกษ์วันเกิดของ “หลวงพ่อแป๊ะ” ซึ่งเกิดวันที่ 11 เดือน 1 หรืออายุ 63 ปี ไปเสี่ยงโชคด้วย