เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพบศพ นายอโลชา หรือเอ็ม สุภานิชย์ อายุ 33 ปี ครูสอนวิชาฟิสิกส์ และ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือแนน เพียรงาม อายุ 33 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ทั้งคู่สอนอยู่ที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ระยอง เสียชีวิตสภาพฝ่ายหญิงถูกมีดแทงกลางศีรษะ ส่วนฝ่ายชาย ถูกมีดปาดคอจนหวิดขาด โดยพบว่า คดีดังกล่าวมีปมพิรุธหลายอย่าง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอออกหมายจับ นายศุภกฤต สุจาสี อายุ 22 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาฆ่าครูสองผัวเมีย ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ และออกหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี แล้วนั้น

 

 

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ตำรวจสืบสวนกองบัญชาตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปยึดรถ บิ๊กไบก์ดูคาติ ที่ นาย ศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี คนร้ายเอามาจากบ้านของครูเอ็ม ซึ่งรถคันดังกล่าวถูกนำไปฝากขายที่ร้านซื้อขายรถ จยย. ใน ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างสอบปากคำคนในร้านว่าเกี่ยวข้องหรือมีข้อมูลคนร้ายหรือไม่

 

 

ทั้งนี้พบว่า ก่อนหน้าผู้ตายได้ประกาศขายรถบิ๊กไบก์ และนายศุภกฤต ได้นัดพบที่บ้านพัก และพบว่ามีการเจรจาให้ทำเรื่องโอนลอยไว้ ก่อนที่จะพบศพดังกล่าว ก่อนพยายามอำพรางศพให้ดูเหมือนการทะเลาะวิวาท โดยมีภาพวงจรปิดนำรถออกจากบ้านมาฝากขาย และหลบหนีไป เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัว

 

 

Cr. ข่าวสด