เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เฟซบุ๊ก “Panisara Sirimethakun” ได้โพสต์คลิปวีดีโอชื่นชม ชายหนุ่มซึ่งขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขณะกำลังพยายามที่จะช่วยชีวิตสุนัขที่ตกลงไปในน้ำ โดยย้ำว่าขอบคุณที่เห็นคุณค่าของชีวิตหมาจร โดยคาดว่าพื้นที่เกิดเหตุนั้นคือเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร

โดยมีเนื้อหาโพสต์ว่า “เมื่อเช้าเราเดินผ่านเกาะกลางถนนมาทำงาน เห็นพี่วินกำลังช่วยหมาตกน้ำ แกช่วยคนเดียวเลย นับถือหัวใจมากๆ เราคิดว่าแกน่าจะช่วยมาสักพักแล้ว เพราะถึงขนาดไปหาเชือกมาช่วยน้องด้วย แล้วเราก็ยืนดูพักนึง ยืนช็อคอยู่ กว่าจะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายได้ก็ช่วยได้พอดี เหรียญมีสองด้านเสมอข่าวเหตุการณ์ต่างๆที่เคยได้ดู ส่วนมากเราก็จะเห็นพี่ๆ วินเข้าไปช่วยเหลืออยู่บ่อยครั้ง เราว่าวินดีมีอยู่เยอะนะ แค่ไม่ค่อยได้มีกระแสเท่านั้นเอง พี่วินเบอร์ 7 เขตยานนาวา ขอบคุณพี่มากจริงๆ ถ้าไม่มีพี่เข้าไปช่วย น้องก็อาจจะไม่รอด จะโทรเรียกกู้ภัยก็ไม่มั่นใจว่าจะมาทันไหม สำหรับถนนที่รถติดมากกกกตอนเช้า

ขอบคุณที่เห็นคุณค่าของชีวิตหมาจร”

ไม่มีแคปชั่นไหนจะเหมาะไปกว่า.."ฮีโร่..ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ"เมื่อเช้าเราเดินผ่านเกาะกลางถนนมาทำงาน เห็นพี่วินกำลังช่วยหมาตกน้ำ แกช่วยคนเดียวเลย นับถือหัวใจมากๆเราคิดว่าแกน่าจะช่วยมาสักพักแล้ว เพราะถึงขนาดไปหาเชือกมาช่วยน้องด้วยแล้วเราก็ยืนดูพักนึง ยืนช็อคอยู่ กว่าจะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายได้ก็ช่วยได้พอดีเหรียญมีสองด้านเสมอ.. ข่าวเหตุการณ์ต่างๆที่เคยได้ดู ส่วนมากเราก็จะเห็นพี่ๆ วินเข้าไปช่วยเหลืออยู่บ่อยครั้งเราว่าวินดีมีอยู่เยอะนะ แค่ไม่ค่อยได้มีกระแสเท่านั้นเองพี่วินเบอร์ 7 เขตยานนาวา ขอบคุณพี่มากจริงๆถ้าไม่มีพี่เข้าไปช่วย น้องก็อาจจะไม่รอด จะโทรเรียกกู้ภัยก็ไม่มั่นใจว่าจะมาทันไหม สำหรับถนนที่รถติดมากกกกตอนเช้าขอบคุณที่เห็นคุณค่าของชีวิตหมาจรนะคะ 🙂

โพสต์โดย Panisara Sirimethakun เมื่อ วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2019