เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีนายศิระ สมเดช หรือกาย อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อเหตุฆ่าหั่นศพน.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ หรือติ๊ก อายุ 42 ปี แม่น้องกาย โดยนำชิ้นส่วนอวัยวะยัดตู้เย็นภายในบ้านพักซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

ก่อนจะใช้อาวุธปืนขนาด .38 ลั่นไกยิงตัวเองเสียชีวิต โดยทราบว่านายศิระมีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และต้องเข้ารับการรักษากับแพทย์มา 2 ปี ก่อนตำรวจยืนยัน 100 เปอร์เซ็น ผู้ก่อเหตุคือน้องกาย เพราะจากวงจรปิดชี้ชัดอยู่ในบ้านแค่ 2 คน

 

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณบ้านพักหลังเกิดเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ปิดห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบ้าน ส่วนด้านนอกชาวบ้านในละแวกนั้นยังคงจับกลุ่มพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยหลังเกิดเหตุชาวบ้านละแวกนั้นเล่าว่า ช่วงกลางคืนหลังเกิดเหตุสยอง ไม่มีใครกล้าสัญจรผ่านไปมาบริเวณนั้น กลุ่มวัยรุ่นที่เคยจับกลุ่มกันก็ไม่มีมาอีกเลย เช่นเดียวกับกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ก่อนหน้านี้เคยตั้งวงสังสรรค์ พอมีเหตุการณ์นี้ก็เลิกตั้งวงและแยกย้ายเข้าบ้านตั้งแต่ช่วงเย็น ที่สำคัญในคืนหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านในซอยได้ยินเสียงหมาหอนเกือบทั้งคืน เป็นเรื่องชวนขนหัวลุกและหวาดผวาให้กับชาวบ้านในหมู่บ้าน

 

Cr. ข่าวสด