เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดผลชันสูตรแพทย์ พบแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น โดนมีดแทงปอดเสียเลือดมาก ส่วนลูกชายกระสุนทำลายสมอง

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ มีญาติฝั่งพ่อของ​ นายศิระ​ สมเดช​ เดินทางมาติดต่อขอรับศพแต่ยังไม่ยื่นเอกสารขอรับศพแต่อย่างใด​ ก่อนจะรีบเดินออกไปโดยปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว​ โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่า เกรงจะไม่ปลอดภัย

ด้านเพื่อนสนิท​ น.ส.ยุรีย์​ เถาวัลย์ ที่เดินทางมาร่วมรับศพ​ เปิดเผยว่า​ รู้จักกับผู้เป็นแม่มาหลายปี​ และแม่ลูกคู่นี้รักกันมาก​ พูดจาดี​ ทั้งนี้ที่มีประเด็นจากโซเชียลว่าพยานที่พบศพ​ น.ส.ยุรีย์​ เป็นเพื่อนที่มีปัญหากันและทะเลาะกันนั้น​ ไม่เป็นความจริง​ เนื่องจากผู้พบศพ​ คือ​น.ส.วรนุช​ วงษ์ชัย​ และ​ นายบุญชัย(ขอสงวนนามสกุล)​ ทั้ง 2 คน​ เป็นคนละคนกับผู้ที่มีเรื่องบาดหมางกัน​ และทั้ง​ 2 คนก็เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักผู้ตายมานาน​ จึงสามารถเดินเข้าไปในบ้านและอาจเปิดประตูตู้เย็นได้​

ส่วนตัวที่รู้จักกับนายศิระตั้งแต่สมัยวัยเด็ก​ เป็นเด็กดี​ ไม่คิดว่าจะก่อเหตุเช่นนี้ได้​ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อมานานกว่า​ 2 ปีแล้ว จึงไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่​ และน.ส.ยุรีย์ก็ไม่เคยโทรศัพท์มาปรึกษาเรื่องลูกแต่อย่างใด

ต่อมาเวลา​ 14.25 น.​ทางญาติได้นำรถตู้มารับศพ​ น.ส.ยุรีย์​ เถาวัลย์​ ออกจากสถาบันนิติเวช​ รพ.ศิริราช​ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านไร อ.ศรีสำโรง​ จ.สุโขทัย​ เป็นเวลา​ 3 วัน​ ส่วนสาเหตุการตายเนื่องจาก​ มีบาดแผลถูกแทงเข้าช่องอกถูกปอด​ ทำให้เสียเลือดมาก ส่วนผลชันสูตรของนายศิระ แพทย์ระบุว่ากระสุนปืนทำลายสมอง