เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @ตัวเล็ก พลับพลา ได้โพสต์ภาพชาย 3 คนนอนสลบลงกับพื้น โดยเจ้าตัวเผยสาเหตุ มาจากเห็นคนทะเลาะกันจึงเข้าไปห้าม แต่แทนที่จะหยุดกลับเข้ามาทำร้ายตนจนจำใจต้องออกลีลาแม่ไม้มวยไทย โดยไม่ได้มีอาวุธอะไร จนสุดท้ายวัยรุ่นทั้ง 3 คนน็อกสลบลงกับพื้น จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสแชร์วิจารณ์ไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด นายกฤษณะ คะเนนอก หรือ “เพชรทองทั่ว ศิษย์ อบต.จ้อน(กรุงทอง ก.ร่มสีทอง)” วัย 26 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เผยว่าเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้เห็นวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังจะมีเรื่องกัน ซึ่งสาเหตุมาจากคนในแก๊งทะเลาะกัน ก็รีบวิ่งเข้าไปห้ามปราม ไม่อยากให้มีเรื่อง แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ทั้งสองฝ่ายต่างออกหมัดเข้าใส่กัน อีกทั้งยังชกจนมาถูกตนเข้า จึงได้สวนหมัดออกไป จนทำให้ทั้ง 3 คนสลบคาที่

โดยภายหลังจากที่เกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้นจึงได้โพสต์เฟซบุ๊ก แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีกระแสแชร์ออกไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์โดยชาวเน็ตหลายรายก็คิดว่าตนใช้วิชามวยที่มีไปรังแกคนอื่น แต่ก็มีคนในวงการมวยรวมไปถึงชาวเน็ตอีกหลายๆรายก็เข้าใจ ว่าหลายๆครั้งแม้เราจะไม่อยากต่อสู้ แต่ก็มักจะมีคนมาขอลองของอยู่เสมอ

“จริงๆแล้วผมก็เป็นคนเกเรคนหนึ่ง ไม่ได้เป็นคนดีอะไร แต่ก็ไม่เคยใช้วิชาแม่ไม้มวยไทยของตัวเองไปรังแกใครก่อน แต่การที่เราเป็นนักมวยและวัยรุ่นในจ.จันทบุรีต่างรู้จัก ก็มักจะมีคนที่ทราบ เข้ามายั่วยุ อยากลองว่าหมัดหนักจริงไหมอยู่เสมอ แต่เมื่อเจอเข้าจริงๆ ก็มักจะมาบอกว่าถูกรังแก หรือทำเกินกว่าเหตุ คนเป็นนักกีฬายิ่งกับกีฬาต่อสู้ ไม่ว่าจะถูกหรือผิดก็มักจะเสียเปรียบเสมอ ซึ่งถ้าเกิดเหตุการณ์ถูกรุมขึ้นกับใคร จะไม่ให้นักมวยอย่างผมต้องต่อสู้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้” นักมวยหนุ่มกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายกฤษณะ ได้เผยเพิ่มเติมว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ล่าสุดอาการของวัยรุ่นทั้ง 3 รายอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว โดยต่างยังมีแผลระบมและกรามเคลื่อนผิดรูปอยู่