เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุ กลุ่มวินจยย.รับจ้าง รุมทำร้ายร่างกาย นายสุชาติ สุดสระ อายุ 54 ปี รปภ.ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต จนได้รับบาดเจ็บ โดยสาเหตุมาจาก นายสุชาติ ตักเตือนวินจยย. ให้ทำตามกฎระเบียบ ซึ่งมีมาตรการรณรงค์ความปลอดภัย ให้ผู้ที่ขับขี่และซ้อนท้าย จะต้องสวมหมวกนิรภัยทุกคน ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 20 พ.ย. นายณัฐวุฒิ คชทองคำ อายุ 28 ปี ที่อยู่ 25/2 หมู่ 1 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 2.นายณัฐวุฒิ หรือบอน เนื้อทอง อายุ 25 ปี ที่อยู่ 44 หมู่ 6 ต.พะเนา อ.เมือง จ.นครราชสีมา เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ภายหลังที่ถูกเจ้าหน้าที่ตามกดดันอย่างหนัก

 

 

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนเองพร้อมกับเพื่อนขอยอมรับผิดทุกอย่างและอยากจะขอโทษลุง รปภ.ด้วยที่ตนเองใจร้อนมากเกินไป และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับวินรถจักรยานยนต์ ซึ่งเกี่ยวกับตนและเพื่อนแค่สองคนที่เป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องของเสื้อวินจยย.นั้น ตนเองก็กำลังขอทำเรื่องขอขึ้นทะเบียนแล้ว แต่อย่างไรก็ตามตนและเพื่อนก็ยอมรับผิดทุกอย่าง และฝากขอโทษสังคมที่ทำเรื่องไม่ดีขึ้นมา ต่อไปนี้ก็จะทำใจให้เย็นลงและจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น

Cr. ข่าวสด