เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ แฟนสาวเป็นลมใกล้ถนนอิสรภาพซอย 43 ฟื้นมาซองใส่เงิน 3.2 แสน ที่เบิกมาใช้สำหรับงานแต่ง หายเกลี้ยง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ โรจน์ โชว์รูม ได้โพสต์ภาพพลเมืองดีและหน่วยกู้ชีพกำลังช่วยว่าที่เจ้าสาว ที่เป็นลมกลางถนน และระบุข้อความว่า  “ขอความกรุณาช่วยเหลือหน่อยครับเผื่อมีคนเห็น เมื่อวานวันจันทร์ที่ 18 เวลาประมาณ 16.27 น. ถนนอิสรภาพใกล้อิสรภาพซอย 43 แถวๆตลาดวัดลครทำ ครับ แฟนเบิกเงินมา 320,000 แล้วเป็นลมหมดสติไป ซองเงินสีน้ำตาลหายไปเพื่อนๆ คนไหนพอจะผ่านมาเห็นหรือถ่ายรูปถ่ายคลิปไว้ รบกวนส่งมาให้หน่อยครับ กดแชร์ได้ครับ เบอร์ติดต่อ0971415777 ”

ขณะที่ว่าทีเจ้าสาว เปิดใจว่าตนตั้งท้อง 3 เดือน รู้สึกหน้ามืด พยายามจะเดินข้ามถนนให้พ้น แต่ก็ล้ม ถุงเงินก็ร่วง จากนั้นไม่รู้สติอีกเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ด้านว่าที่เจ้าบ่าว เผยว่า เงินทั้งหมดตัวเองเก็บหอมรอมริบมา เงินสินสอด 200,000 บาท และเงินซื้อของอีก 100,000 บาท ยังไม่รู้จะทำยังไง งานแต่งก็ต้องดำเนินต่อ เพราะแจกการ์ดไปแล้ว สุดท้ายหากไม่มีก็ต้องไปกู้ยืมเงิน เพื่อจัดงานแต่งวันที่ 23 พ.ย. นี้.

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ น.ส.บี (นามสมมุติ) เจ้าสาวที่ทำเงินหายจำนวน 320,000 บาท เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 11.00น.เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ตนเองได้ไปเบิกเงินมาจากธนาคารจำนวน 320,000 บาท เพื่อที่จะมาซื้อทองและเตรียมไว้ใช้ในวันแต่งงานของตนกับแฟนหนุ่มในวันที่ 23 พ.ย.ที่จะถึงนี้

จากนั้นได้ไปรับรูปงานแต่งแถวซอยอิสรภาพ 43 โดยได้นำเงินจำนวนดังกล่าวใส่ซองสีน้ำตาลติดตัวไปด้วย หลังจากรับรูปเสร็จเรียบร้อยแล้วระหว่างที่กำลังเดินข้ามถนนมาถึงตรงแบ่งถนนและยืนรอเพื่อให้ถนนโล่งตนเองได้เป็นลมล้มลงหมดสติ

 

จำได้เพียงลางๆว่ามีผู้หญิงกับผู้ชายมาประคอง จากนั้นก็มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่ รพ.ธนบุรี 1 แล้ว จากนั้นจึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ถึงรูปกับซองสีน้ำตาล แต่เจ้าหน้าตอบว่าไม่มี มีแค่กระเป๋ากับซองรูป จึงให้น้องสาวเข้าแจ้งความที่ สน.บางกอกน้อย

ส่วนตนเองแพทย์ให้นอนรอดูอาการ 24 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุที่เป็นลมน่าจะเกิดจากการที่ตนเองพักผ่อนน้อย ต้องทำงานต่อเนื่องเพื่อที่จะได้หยุดยาวไปจัดงานแต่งงาน ประกอบกับตนได้ตั้งครรถ์ได้ 3 เดือน ตอนนี้อาการเป็นปกติดีแล้วลูกในท้องก็ปลอดภัยดี

น.ส.บี กล่าวต่อ อยากฝากไปถึงคนที่เก็บเงินไปได้ เงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินลงทุน ที่แฟนเก็บไว้ในการลงทุนค้า และนำมาใช้เพื่อไปแต่งงานกับตนก่อน โดนแบ่งเป็นค่าอาหาร ค่าจัดงาน ซึ่งกำลังจะเดินทางไปจัดงานกันที่จังหวัดบุรีรัมย์ หากไม่ได้คืนก็คงต้องเดือดร้อน เพราะพ่อแม่ได้เตรียมจัดงานไว้แล้ว หากมีคนนำเงินมาคืนตนยืนยันว่าจะไม่มีการเอาเรื่องใดๆทั้งสิ้น

นายอุทัย สะอาดเกิด อายุ 54 ปี อาชีพเปิดแผนพระ อยู่ริมถนนอิสรภาพ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 16 .00น. ขณะกำลังนั่งอยู่ที่ร้านก็ได้ยินเสียงเหมือนกระจกแตกแล้วมีคนตะโกนว่าคนโดนรถชน จึงหันไปดูก็พบว่ามีผู้หญิงนอนอยู่กลางถนน จากนั้นก็มีประชาชนที่สัญจรผ่านมาเข้ามาช่วยประมาณ 5-6 คน ต่อมารถจาก รพ.ธนบุรีจึงได้มารับตัวไป ตนก็ไม่ได้สังเกตว่าผู้หญิงคนดังกล่าวถืออะไรมาบ้างเพราะเป็นช่วงเวลาไม่นาน จนมาทราบจากข่าวเมื่อช่วงสายวันนี้