เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบหลานทรพี! เมาเหล้า-ยาบ้า ใช้ไม้ตีตา-ยายดับ อ้างโมโหขอเงินตากับยายไม่ได้ จะนำไปซื้อเหล้าและยาบ้า

จากเหตุการณ์หลานทรพีฆ่าสองตายาย ที่ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทในบ้านเลขที่ 72 หมู่ 15 บ้านแก้งเรือง ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย และมีผู้สูงอายุถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 คน และได้เสียชีวิตที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดวันนี้ (16พ.ย.62) พ.ต.ท.สมชาย ผ่องเมืองปัก รอง ผกก.สอบสวน สภ.นาจะหลวย ได้นำตัวนายวรวุฒิ สีสงค์ อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ที่เพิ่งปลดประจำการเมื่อเดือนตุลาคม มาสอบสวนปากคำ โดยให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเองได้นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่บริเวณหน้าบ้าน มีนายสี วิลา อายุ 80 ปี และนางมั่น ภันเต อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นตาและยายของตัวเองนอนเล่นอยู่ในบ้าน



ต่อมานายวรวุฒิ ได้ขอเงินตาจะไปซื้อเหล้ามากินอีก นายสีจึงได้พูดอบรมสั่งสอน ว่าอย่าเอาแต่ดื่มเหล้าเมายา เคยได้รับการอบรมเป็นทหารมาแล้ว ก็ควรปรับปรุงตัวช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ทำให้นายวรวุฒิมีอาการโกธรที่ถูกตาพูดจาสั่งสอน จึงคว้าเอาท่อนไม้ไผ่ยาวประมาณ 2 เมตรเศษ ซึ่งบริเวณหัวของไม้ไผ่มีลูกตะปูโผล่อยู่ กระหน่ำตีไปที่ลำตัวนายสี และบริเวณศีรษะหลายครั้ง



ระหว่างเกิดเหตุนางมั่น ผู้เป็นยายเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปรามไม่ให้นายวรวุฒิ ทำร้ายผู้เป็นตา แต่นายวรวุฒิที่ยังมีอารมณ์โมโห ได้หันไปใช้ท่อนไม้ไผ่อันเดียวกันตีนางมั่น ทำให้นางมั่นวิ่งหลบหนีออกมาหน้าบ้าน แต่นายวรวุฒิยังตามมาตีซ้ำเข้าที่ลำตัวและศีรษะ จนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังก่อเหตุนายวรวุฒิ ได้หลบหนีเข้าไปอยู่ในป่าท้ายหมู่บ้าน และเพื่อนบ้านได้นำตัวสองตายายส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลประจำอำเภอนาจะหลวย แต่มีอาการหนัก เนื่องจากถูกไม้ตีเข้าจุดสำคัญ จึงส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ และได้เสียชีวิตทั้งคู่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา



หลังเจ้าหน้าที่ทราบเหตุ ได้เข้าปิดล้อมบริเวณจุดที่นายวรวุฒิไปหลบซ่อน ต่อมานายวรวุฒิตัดสินใจเดินออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่และให้การรับสารภาพว่า มีอาการเมาสุราและเมายาบ้าด้วย จึงก่อเหตุทำร้ายตาและยายที่เลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เด็ก ถ้าย้อนกลับไปได้ ตนจะไม่ทำ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังสอบสวนปากคำ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายวรวุฒิหลานทรพีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา เสพยาเสพติดให้โทษโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเดชอุดมในเช้าวันเดียวกันนี้