เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์กอมโซมลสกายา ปราฟดา สื่อท้องถิ่นรัสเซีย รายงานว่า แคตยา (นามสมมุติ) เด็กสาวชาวรัสเซีย วัย 16 ปี เสียชีวิตสลด หลังจากที่เธอถูกรุมทำร้ายและถูกแทง แต่กลับบ้านไปนอนโดยที่ไม่ได้บอกพ่อแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเมื่อพวกเขามาพบลูกสาว มันก็สายเกินไปที่จะยื้อชีวิตเธอ เหตุการณ์ที่เด็กสาวโดนแทงตายดังกล่าว เกิดขึ้นที่สถานีรถไฟใต้ดินมาชิโนสตรอยเตลี ส่วนหนึ่งของระบบรถไฟยูราลเมช ในเมืองเยคาเตรินบูร์ก ทางตะวันตกของรัสเซีย

 

 

รายงานของกอมโซมลสกายา ปราฟดา เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 หลังจากเลิกเรียน แคตยา และเพื่อนร่วมชั้นเรียน 2 คน ทราบชื่อคือ มิคาอิล และ มักซิม พากันกลับบ้าน หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้แยกย้ายกันไป กระทั่งในเวลาต่อมา แคตยาได้พบกับเด็กหนุ่มและเด็กสาวคู่หนึ่งที่ไม่ได้รู้จักกัน ไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น แต่ทั้งสองคนได้รุมทำร้ายแคตยา ฝ่ายชายทุบหัวแคตยาไปหลายครั้ง หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ใช้มีดแทงเธอ รวมทั้งแทงเข้าที่หน้าอก

 

 

หลังเกิดเหตุ แคตยาได้รับบาดเจ็บหนัก แต่เธอพยายามเดินทางกลับบ้าน เด็กสาวเข้านอนโดยที่ไม่ได้บอกพ่อแม่ว่าถูกทำร้ายมา กระทั่งเวลาผ่านไปกลางดึก แคตยาเสียเลือดมากและอาการหนักมาก เธอจึงรวบรวมสติแล้วเรียกหาแม่ พ่อแม่แคตยาจึงรีบโทร. เรียกรถพยาบาลทันที ทว่าสายเกินกาล แคตยาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อหาตัวคนร้าย กระทั่งพบเจอตัวผู้ต้องสงสัยที่ทำร้ายแคตยา เป็นเด็กหนุ่มสวมหมวกไหมพรมสีน้ำเงิน-ขาว และเด็กสาวผมสีแดง
ครูและเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนของแคตยาต่างเศร้าสลดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเพื่อนของเด็กสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า แคตยาเป็นเด็กเรียบร้อย เงียบ ๆ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่ใช่เด็กสาวประเภทที่ออกไปตบตีกับคนอื่น ขณะที่ครูรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ไม่ทราบแน่ชัดว่าเด็กสาวผมแดงเป็นใครมาจากไหน แต่รู้มาว่าเด็กหนุ่มเป็นเด็กนักเรียนจากโรงเรียนอื่น เพื่อนแคตยา กล่าวอีกว่า เด็กหนุ่มคนดังกล่าวชื่อ ทอยลา และเคยมีประวัติลักขโมยของจากร้านค้ามาแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนคดีนี้ และติดตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว
Cr. Kapook