เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (13 พฤศจิกายน 2562) กรณีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ถูกมอเตอร์ไซค์หลายคันขี่ตาม ระบุว่าก่อเหตุชนแล้วหนี จนมีรถของพลเมืองดีถูกชน ซึ่งในเวลาต่อมาจึงทราบว่าคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เป็นอดีตทหารยศ พล.ต. นั้น

 

 

โดยเบื้องต้นเจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้กระทำความผิด เพราะไม่รู้ว่ารถไปเฉี่ยวรถมอเตอร์ไซค์ตอนไหน มารู้ตัวอีกทีก็คือถูกรถมอเตอร์ไซค์มาขี่ล้อม ทำให้ตกใจจึงขับหนี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวตกเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก เพราะนอกจากคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ทราบชื่อต่อมาคือ พล.ต. สุรศักดิ์ จิตต์บุญ อายุ 58 ปี เป็นอดีตนายทหาร จะไม่ยอมรับว่าขับรถชนคนอื่นแล้ว

 

 

ล่าสุด วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอวินาที พล.ต. สุรศักดิ์ เดินทางเข้ามอบตัวที่โรงพักในอาการไม่พอใจ และได้แสดงพฤติกรรมผลักอกนักข่าวที่มารอทำข่าวที่โรงพัก จนนักข่าวที่ถูกผลักอกถึงกับเซจนเกือบล้ม

 

 

เปิดคลิป นาทีนายพลซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนจยย.แล้วหนี ขึ้นโรงพัก เดินผลักอกนักข่าวหวิดล้ม นายพลยืนยันไม่ผิด ไม่ได้ชน #เรืองเล่าเช้านี้ #ขับรถหัวร้อน แฟนข่าวดูคลิปแล้วคิดอย่างไรกัน

โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อ วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2019

 

Cr. Kapook – เรื่องเล่าเช้านี้