เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ..62 รับแจ้งจาก นายศักดิ์ชาย เสตานุช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 .ทะเลชุบศร .เมือง ลพบุรี ว่าที่บ้านเลขที่ 167 หมู่ที่ 1 ของนางศิริรัตน์ เพิ่มทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มี ..ดวงหทัย หรือน้องดิว หลานสะใภ้วัย 22 ปี ที่มาอาศัยอยู่ได้คลอดลูกแฝดหญิง ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 8 .. ที่ผ่านมา เด็กมีสภาพสมบูรณ์ แม่เสียเลือดมาก แต่ยังแข็งใจฝืนทนเจ็บยันเช้า โดยไม่กล้าบอกตน ซึ่งมี นายดลฤทธิ์ หรือเดียร์ หลานชายวัย 22 ปี สามี เป็นคนทำคลอดเองกับมือ

ตรวจสอบในห้องพักบ้านเลขที่ 167 หมู่ที่ 1 พบ ..ดวงหทัย อายุ 22 ปี กำลังสาละวนกับการอุ้มทารกเพศหญิง 2 คนที่เพิ่งคลอดออกมา ห่อหุ้มไว้ด้วยผ้าห่มที่ตัดออกดัดแปลงเป็นผ้าอ้อม ด้วยอาการกังวล มีนางศิริรัตน์ ป้า และ นายศักดิ์ชาย สอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยความห่วงใย

..ดวงหทัย กล่าวว่า ตนเกิดปวดท้องกะทันหัน ตั้งแต่เวลา 22.00 . โดยคิดว่าปวดอุจจาระ จึงไปเข้าห้องน้ำ และปวดอีกครั้ง ครั้งนี้ลูกคนแรกไหลออกมา ซึ่งคิดว่าหมดแล้ว อีกสักครู่ลูกคนที่สองก็ไหลออกตามมาอีกคน ตนเองทำอะไรไม่ถูก ได้แต่กอดประคองลูกไว้ มี นายดลฤทธิ์ คอยช่วยเหลือเช็ดตัวลูก โดยเปิดคลิปใน YouTube การทำคลอดและตัดสายสะดือลูกทั้งสองคนด้วยมีดทำกับข้าวลวกน้ำร้อน

โดยผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วทำไมไม่เรียกป้า ก็ได้คำตอบว่าเกรงใจดึกแล้ว อีกอย่างลุงก็ไม่อยู่บ้านไปทำงานกลางคืน จนสายจึงได้ไปบอกกับป้าว่าลูกเกิดแล้วถึง 2 คน ป้าตกใจรีบมาดู แล้วจึงแจ้ง ผญบ.เพื่อติดต่อรถพยาบาลจาก รพ.พระนารายณ์มหาราช รับตัวทั้งแม่และเด็กให้แพทย์ตรวจดูอาการ

ซึ่งขณะนี้ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่า เด็กแฝดหญิงทั้งสองคน สภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง ปลอดภัย แต่แม่ต้องดูอาการสักระยะเนื่องจากเสียเลือดมาก แต่อยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Khaosod