เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานเหตุความรุนแรงในครอบครัวที่เกิดขึ้น เมื่อลูกสาวรายหนึ่งได้แจ้งตำรวจให้จับแม่แท้ ๆ ของตัวเอง หลังถูกแม่ใช้ท่อนเหล็กไล่ฟาดจนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นได้เลือดและมีแผลฟกช้ำขนาดใหญ่ เหตุเพราะผู้เป็นแม่ไม่พอใจที่ลูกสาวอายุถึง 30 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่แต่งงานมีครอบครัวเสียที

รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ได้รับการโทร. แจ้งเหตุจากหญิงแซ่หลิน ให้มายังร้านอาหารที่เธอกับแม่เปิดกิจการด้วยกัน ซึ่งเมื่อมาถึงทางตำรวจก็พบว่าหลินนั้นมีรอยฟกช้ำขนาดใหญ่และเลือดไหลตาม แขน ขา และบั้นท้าย แต่เมื่อทางตำรวจจะเชิญตัว หลิน กับแม่ไปสอบปากคำที่โรงพัก แม่ของหลินกลับปฏิเสธ และอ้างว่า “ฉันก็ตีลูกสาวของฉันเอง ไม่ใช่คนอื่นสักหน่อย” มักจะทุบตีเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอยังไม่ได้แต่งงาน ทั้งที่อายุ 30 ปีแล้ว แถมก่อนหน้านี้แม่ก็ชอบบ่นเรื่องที่งานเก่าของเธอทำเงินได้ไม่มาก จนเธอต้องออกจากงานแล้วมาช่วยแม่ทำร้านอาหาร

 

 

จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้นในครั้งนี้ ทางตำรวจเลยจำเป็นต้องควบคุมตัวแม่ของหลินไปดำเนินคดี ซึ่งหลินถึงกับเอ่ยปาก ไม่ยอมประนีประนอมใด ๆ จะยอมให้แม่ถูกปล่อยตัวก็ต่อเมื่อจ่ายค่าเสียหายมาให้ตัวเอง เป็นเงิน 80,000 หยวน หรือราว 340,000 บาท

เมื่อได้รู้เช่นนั้นแม่ของหลินก็ถึงกับเป็นลมไป อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากญาติ ๆ เข้ามาช่วยโน้มน้าวหลินให้คิดใหม่ พร้อมกับที่ตำรวจเข้ามาช่วยเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ในที่สุดหลินก็ยอมให้ประกันตัวแม่ออกมา ทั้งนี้ แม่ของหลินได้เผยกับสื่อว่า ความขัดแย้งระหว่างแม่ลูกครั้งล่าสุด เกิดขึ้นภายหลังจากที่ลูกสาวต่อว่าเธอที่ไม่ยอมทำความสะอาดบ้าน มันทำให้เธอโกรธมาก แต่สวนกลับลูกไปว่าถ้ายังพูดจาแบบนี้อีก จะเจอฝ่ามือพิฆาตแน่ ๆ แต่แทนที่ลูกสาจะยอมถอย หลินกลับท้าทายว่า “ก็มาดิ !”

ในตอนนั้นผู้เป็นแม่เหลือบไปเห็นท่อนเหล็กอยู่ในครัวพอดี จึงได้คว้ามาฟาดใส่ลูกสาว ทำให้หลินรีบวิ่งหนีออกไปทันที แต่ก็ยังไม่วายถูกฟาดจนช้ำ พร้อมกันนี้ แม่ของหลินยังยอมรับว่า ตัวเองกับลูกสาวเริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากลูกสาวรู้ว่าพ่อกับแม่ได้ซื้อแฟลตให้พี่ชายของเธออยู่ ทำให้คิดว่าพ่อแม่รักพี่ชายมากกว่าตัวเอง

 

 

Cr. Kapook