เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่โพสต์เล่าเรื่องราวนำรถยนต์ป้ายแดงเข้าศูนย์บริการรถชื่อดัง แต่ปรากฏว่า รถหายไปจากศูนย์ ทางศูนย์ก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าหายไปไหน ต่อมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีคนมารับรถไปก่อนแล้ว จึงเกิดคำถามว่าใครจะมารับรถไปก็ได้หรือ ทางศูนย์ไม่มีการตรวจสอบตัวตนลูกค้าเลยหรือ ว่าใช่เจ้าของรถตัวจริงหรือไม่

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มจากสาวเจ้าของโพสต์นำรถเข้าศูนย์ วันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่โทร. นัดให้ไปรับวันที่ 4 พฤศจิกายน แต่ตนไปรับรถ วันที่ 6 พฤศจิกายน ช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็น ซึ่งก็พบว่ารถไม่อยู่ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีพนักงานมารับไปทำสีต่อ ตนก็ไม่คิดอะไรเพราะตั้งใจจะเอารถเข้าเคลมสีต่ออยู่แล้ว

แต่เมื่อตนโทร. ไปเช็กกับศูนย์ซ่อมสีรถ ปรากฏพนักงานแจ้งว่า ไม่มีใครส่งรถของตนไปเลย จากนั้นจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบมีคนมาเอารถไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 11 โมงครึ่ง ตนไม่เข้าใจว่า ใครจะเอารับรถก็ได้เหรอ ทางศูนย์ไม่เช็กเลยหรือว่าใช่ลูกค้าหรือไม่ กระทั่งผ่านไป 2 วันแล้ว ยังไม่รู้เลยว่าใครเอารถของตนไปไหน

พร้อมฝากชาวเน็ต หากใครพบเห็นรถมาสด้า 2 ทะเบียนป้ายขาว 8ฮก 8759 กรุงเทพมหานคร หรือทะเบียนป้ายแดง 4851 และลักษณะคนร้ายตามกล้องวงจรปิด ช่วยแจ้งกลับมาที่เบอร์โทร. 094-2374346

ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนถามหาความรับผิดชอบจากทางศูนย์ โดยมองว่าควรแจ้งความเอาผิดศูนย์หรือไม่ ที่ปล่อยปละละเลยจนรถยนต์หายไป เนื่องจากการรับรถยนต์ต้องมีใบเคลมจากลูกค้าไปยืนยันถึงจะรับรถออกไปได้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Kapook