เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ฏพสต์ข้อความสอบถามลงในกลุ่มปิดเฟซบุ๊ก “ทุกวันที่ราชบุรี” แนบด้วยภาพเอกสาร ที่เป็นสำเนาหนังสือจากศาลากลางจังหวัดราชบุรี 1 ฉบับ ลงวันที่ 7 พ.ย. 62 โดยมีใจความในหนังสือ ถึงผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี ขอแจ้งปิดการเรียน ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ย. 62 โดยระบุเหตุผลว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่ตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ที่ยิมเนเซียมจังหวัดราชบุรี

ซึ่งจะมีประชาชนในทุกอำเภอของจังหวัด เดินทางมาร่วมกิจกรรม ทำให้อาจกระทบต่อการจราจรของผู้ปกครอง นักเนียน ในการเดินทางมาโรงเรียน รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อให้กิจกรรมดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่ส่งผลเสียกับทางราชการ จึงขอประกาศปิดเรียนในวันที่ 11 พ.ย. พร้อมลงชื่อ นายนิวัตร วงศ์วิลัย ผู้อำนายการโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี  ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ตั้งคำถามว่า การมาขอนายกรัฐมนตรี ทำไมต้องหยุดเรียนด้วย ต้องปิดถนน ปิดเมืองราชบุรีเลยหรือไม่ ?

นอกจากนี้ ข่าวสดออนไลน์ ยังได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกจาก โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรีแล้ววิทยาลัยสารพัดช่างราชบุรี และ โรงเรียนวัดสัตตนารถปริวัตร ก็ถูกประกาศปิดเรียนด้วย

 

 

Cr. ข่าวสด