เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 พ.ย. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์ ระหว่างทรงปฏิบัติพระกรณียกิจ ที่สหราชอาณาจักร โดยทรงเล่าว่าถูกสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส ปฏิเสธขึ้นเครื่องบิน จนพระองค์ต้องเปลี่ยนตั๋วเดินทาง ทั้งนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงเล่าดังนี้

 

 

กรี๊ด!!! ดีใจจังที่ไม่ได้กลับ…ดีใจจังที่ไม่ต้องไปทำงาน ขอบใจ British Airways มากที่ไม่ให้เราขึ้นเครื่อง ตัดเราออกจาก flight พูดว่าเรามาช้าเลยไม่ยอม load ของเราขึ้นเครื่อง กล่าวหาว่าเรามาช้า ทั้งๆที่เราไม่ได้ช้า ไปก่อนเวลาตั้งนานตอนที่ผู้ช่วยของดิฉันบอกเราว่า “British Airways” ไม่ยอมให้เราขึ้นเครื่องก็ก่อนเวลาเครื่องออกเป็นชั่วโมง ก็งงมากไม่รู้มันเรื่องอะไรกัน?

แต่ดิฉันก็จำใจต้องเปลี่ยนตั๋วไปพรุ่งนี้บนสายการบินเดียวกันเพราะเรามีตั๋วของเขาอยู่แล้ว และถ้าไม่ไปพรุ่งนี้ก็คงไม่ต้องไปแล้ว เพราะไปทำงานไม่ทันที่ LA???? เลยไปคลายเครียดที่ park แต่มันหนาวมากกกก #อากาศเย็นใจเย็นเย็น #มันเกิดอะไรขึ้นหนา? #ใครทำอะไรเนี่ย #พรุ่งนี้เจอกันLA #ทำไมไม่บอกว่าให้รีบไป #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย

 

 

Cr. ข่าวสด