เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 มีรายงานว่า นางสาวอำพรและนายสมหมาย ลูกสาวและลูกชาย ได้เข้าแจ้งความว่า นายสมบูรณ์ สุขมนตรี ผู้เป็นพ่อ ได้ฆ่า นางสาวบุปผา อำไพ ภรรยา ซึ่งนายสมหมายเอง ได้เห็นภาพต่อหน้าต่อตาว่า พ่อฆ่าแม่คาตา และต้องเก็บความลับเอาไว้นานถึง 2 ปี

ทั้งนี้ ... มงคล เพชรนิล สารวัตรสืบสวน ได้นำตัวนายสมบูรณ์มาชี้จุดที่ขุดหลุมฝังภรรยา บริเวณห้องน้ำ ภายในอาคารสำนักงานตลาด ซึ่งแต่ก่อนเป็นบ้านเช่า ก่อนที่ต่อมาจะมามีการสร้างตลาด

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อน นายสมหมาย ได้เห็นพ่อกำลังลากร่างของแม่ที่มีเลือดเต็มตัว ไปฝังไว้ที่ต้นกระถินหน้าบ้าน เมื่อพ่อเห็นว่าลูกเห็น จึงขู่ว่า ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร จะฆ่าลูกด้วยและฝังไว้ในหลุมเดียวกัน ด้วยความกลัว นายสมหมายจึงเงียบ และทนดูพ่อตักดินกลบร่างแม่ต่อหน้า จากนั้นจึงย้ายไปอยู่กับพี่สาวที่ .ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี

เมื่อ ..อำพร ถามหาแม่ ก็นายสมหมายก็บอกว่า ให้ไปถามพ่อ แต่เมื่อไปถามพ่อ พ่อก็บอกว่า แม่ไปอยู่กับญาติเวลาล่วงเลยมา 2 ปี ..อำพร ได้ฝันหลายครั้งถึงแม่ แม่เข้าฝันบอกว่าหนาว อยากได้ผ้าห่ม จนเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ..อำพร จึงเค้นถามน้องว่าเกิดอะไรขึ้น จนรู้ว่าแม่ตายไปแล้ว 2 ปี

ด้าน ..อำพร เผยว่า ตนไม่คิดว่าพ่อจะฆ่าแม่ แต่แม่อาจจะเสียชีวิตเเอง พ่อกลัวความผิดจึงขุดหลุมฝัง แต่ต้องรอตำรวจมาขุดหาศพแม่ให้เจอก่อน

ด้าน ...มงคล เพชรนิล สว.สืบสวน สภ.หลังสวน กล่าวว่า จากการสอบปากคำ นายสมหมาย นาวสาวอำพร และนายสมบูรณ์ ยังมีหลายจุดที่ขัดกันอยู่ แต่เบื้องต้น ตำรวจรับแจ้งความบุคคลสูญหายไว้ก่อน และจะทำหนังสือแจ้งไปยังเจ้าของตลาด เพื่อขุดหาศพต่อไป

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี, เรื่องเล่าเช้านี้