เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับแล้ว 1 นักโทษแหกคุกศาลพัทยา โดยชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ปิดพื้นที่ระดมไล่ล่ากระชันชิด กระทั่งสามารถจับผู้ต้องหาหญิง พร้อมชายคนนำพาหนี โดยตำรวจหิ้วทั้งคู่ไปแยกตัวสอบสวน ส่วนเก๋งที่จอดทิ้งเขาฉกรรจ์เจ้เาหน้าที่นำไปเก็ยไว้ที่สภ.เขาฉกรรจ์ โดยมี ผช.ผบ.ตร.ลงพื้นที่ลางดึกเพื่อติดตามความคืบหน้า เพราะในพื้นที่เป็นรอยต่อ 3 อำเภออยู่ห่างจากชายแดนไทย-กัมพูชาเพียง 20 กม.

จากกรณี 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดพัทยาในห้องคุมขัง ก่อนเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน 4 นัด ขึ้นรถกระบะหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณด้านหลังอาคารคุมตัวผู้ต้องหาศาลจังหวัดพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ประกอบด้วยเป็นชายต่างชาติ 1 ราย ชายไทย 1 ราย และหญิงไทยอีก 1 ราย ที่ถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวน ได้วิ่งตามกันออกมา แล้วพากันวิ่งขึ้นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งจอดทิ้งไว้อยู่ด้านหน้าศาลก่อนหลบหนี

กระทั่งตำรวจพบรถยนต์ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ขต 4390 ชลบุรี ที่บริเวณพื้นที่เขาฉกรรจ์ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถที่ทางนักโทษ 3 คน ใช้ในการสับเปลี่ยนหลบหนี ทั้งนี้ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ และตำรวจภูธรภาค 2 รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีการตั้งด่านบริเวณพื้นที่โดยรอบ และพื้นที่ตามรอยต่อเส้นทางธรรมชาติทุกเส้นทางเพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ เบื้องต้น จัดชุดออกไล่ลาพื้นที่ อ.วัฒนาคร อ.เขาฉกรรจ์

ล่าสุด พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และตำรวจท้องที่ในบริเวณใกล้เคียงทุกสถานีตำรวจ ระดมร่วมกับ ตชด.12 เข้าตรวจสอบพื้นที่เกือบ 200 นาย โดยกระจายกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่รอยต่อระหว่างอำเภอวัฒนานคร ตั้งแต่บริเวณจุดสี่แยกบ้านคลองมะนาว หมู่ 9 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้วอำเภอเขาฉกรรจ์ และอำเภอวังน้ำเย็น โดยจัดกำลังตำรวจออกเป็น 7 ชุด เข้าปิดล้อมพื้นที่ พร้อมเชิญ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และคนในพื้นที่บ้านเขาจาน อ.วัฒนานคร ที่พบเห็นรถที่คนร้ายใช้หลบหนีมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม