เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า หญิงสาววัย 19 ปีรายหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ถูกพบว่าเสียชีวิตในรถยนต์ ขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับหนุ่มคู่ขา ภายหลังจากทั้งคู่กลับจากงานปาร์ตี้ที่ไม่ไกลจากที่พัก ศพของหญิงสาวถูกพบเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 2 พฤศจิกายน ภายในรถที่จอดอยู่ในที่จอดรถในเมืองแฮกเคนแซก เบอร์เกนเคาท์ตี รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวเสียชีวิตระหว่างมีเซ็กส์กับหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งต่อมาทราบว่า เป็นชายวัย 20 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ)

 

 

โดยชายรายดังกล่าวให้การว่า เขาและหญิงสาวผู้เสียชีวิตไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่อยู่ใกล้ ๆ  ยอมรับว่า ทั้งคู่มีการใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ ขณะนั้นเขาและเธอกำลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วยกันภายในรถ ก่อนที่เธอจะหมดสติไป จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ทว่า เมื่อเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินมาถึง พบว่า เธอเสียชีวิตแล้วภายในที่เกิดเหตุ

ด้านมาร์ก มูเซลลา อัยการท้องถิ่น เผยว่า การเสียชีวิตของสาวรายนี้ยังเป็นที่น่าสงสัย และอยู่ระหว่างส่งศพไปชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด โดยกรณีดังกล่าว มีความเป็นไปได้ว่า อาจใช้ยาเกินขนาด หรือเพราะเซ็กส์ที่รุนแรง ส่วนรถยนต์คันที่เกิดเหตุได้ถูกลากไปตรวจสอบเพิ่มเติมด้วย

 

 

Cr. Kapook