เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาว 19 ไม่รู้ว่าท้อง จู่ๆ ลูกไหลออกมาตาย จับยัดถุงโยนทิ้งดาดฟ้า เผยเลิกรากับแฟนมานานแล้ว แต่ตั้งครรภ์อย่างไม่รู้ตัว ตร.ไม่ปักใจเชื่อ คุมตัวสอบ

วันที่ 1 พ.ย. 2562 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.วณัฐพงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งว่าพบศพทารกอยู่บนกันสาดด้านหลังโรงงานเย็บผ้าแห่งหนึ่ง บนถนนเอกชัย เขตบางบอน จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อม หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ในที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ครึ่ง เปิดกิจการเป็นโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า จากการตรวจสอบบนกันสาดชั้น 2 ด้านหลังโรงงานซึ่งติดกับลำรางระบายน้ำ พบศพทารกเพศหญิง อายุประมาณ 1-2 วัน ผิวขาว สภาพมีถุงพลาสติกครอบศีรษะ นอนตะแคงซ้ายเปลือยกายยังมีสายรกติดอยู่บนหลังคากันสาด แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตไม่เกิน 24 ชั่วโมง

จากการสอบสวนลูกจ้างในโรงงาน เบื้องต้น มี น.ส.บัวขัน อายุ 19 ปี สัญชาติลาว ยอมรับเป็นแม่เด็ก โดยให้การว่าทำงานและพักอยู่บนดาดฟ้าของอาคารโรงงานดังกล่าว ส่วนศพเด็กที่พบเป็นลูกสาวของตนเองที่ตั้งครรภ์อย่างไม่รู้ตัว และเลิกรากับแฟนหนุ่มมานานแล้ว กระทั่งอายุครรภ์ครบ 9 เดือน

จนเมื่อบ่ายวานนี้ (31 ต.ค. 62) รู้สึกว่าลูกไหลออกจากช่องคลอดมาเองและไม่มีลมหายใจ ด้วยความสับสนกับความตกใจจึงตัดสายรกเองก่อนใช้ถุงพลาสติกครอบศีรษะแล้วโยนศพลูกลงมาจากดาดฟ้าหวังจะทิ้งลงลำรางระบายน้ำแต่ศพกลับค้างอยู่บนกันสาดทำให้มีคนเห็นและเเจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.บัวขัน  จากการสอบสวนเพื่อนๆ ในโรงงานที่พักและทำงานอยู่ด้วยกันไม่มีใครทราบว่าเจ้าตัวตั้งครรภ์เพราะ น.ส.บัวขัน ตัวเล็กมาก ประกอบกับช่วงเวลาที่เด็กคลอดออกมาก็ไม่มีผู้ใดรู้เห็น โดยหลังจากนี้จะนำตัว น.ส.บัวขัน ไปตรวจร่างกายและสอบปากคำทำประวัติเอาไว้ก่อน เพื่อรอผลชันสูตรจากแพทย์ว่าทารกเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์หรือถูกทำให้เสียชีวิตหลังคลอดออกมา จากนั้นจึงจะแจ้งข้อหาในส่วนที่เกี่ยวข้องกับ น.ส.บัวขัน ต่อไป