เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 ต.ค. ร.ต.อ.พงศกร คุยบุตร รองสว.(สอบสวน) สภ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารชนรถจยย. มีผู้บาดเจ็บเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสาย 4029 นาจะหลวย-เดชอุดม บ้านไร่นาเจริญ ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.นาจะหลวย พ.ต.ท.สมชาย ผ่องเมืองปัก รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.นาจะหลวย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้รับส่งผู้โดยสาร หมายเลขทะเบียน 10-6755 อุบลราชธานี วิ่งระหว่าง อ.นาจะหลวย-อุบลราชธานี จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ชนกับรถจยย.2 คัน จนได้รับบความเสียหาย ใกล้กันพบศพ ด.ช.เอ อายุ 13 ปี และผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.บี อายุ 17 ปี น.ส.ซี อายุ 17 ปี และ น.ส.ดี อายุ 17 ปี ทั้งหมด เป็นนักเรียนโรงเรียนนาจะหลวย แต่น.ส.บี อากาสาหัสมาก เสียชีวิตขณะนำตัวส่งร.พ.นาจะหลวย

 

 

จากการสอบสวน นายธวัชชัย บุญสูง คนขับรถตู้ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถตู้รับผู้โดยสารจาก อ.นาจะหลวย มุ่งหน้าไป จ.อุบลราชธานี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ตนก้มลงหยิบของที่ตกลงพื้นรถ ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลน ชนกับรถจักรยานยนต์ 2 คัน จนมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติมก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด