เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในสนามไก่ชนตลาดลุงสน ซอยดอนขุนวัง หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างนายวิรัตน์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ชาว จ.สกลนคร ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าบริเวณลิ้นปี่ อาสาสมัครกู้ภัยไตรคุณธรรมพยายามช่วยชีวิต แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อ นอกจากนี้ยังพบนายอดิศักดิ์ ศาญุญตา อายุ 33 ปี  เพื่อนของนายวิรัตน์ ถูกยิงเข้าที่ชายโครงซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อรักษาตัว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิรัตน์ได้นำไก่มาชนพนันกับนายโหน่ง บางทราย เดิมพันข้างละ 5,000 บาท ปรากฏว่าช่วงที่ไก่ตีกัน ไก่ของนายโหน่งได้ร้องและวิ่งหนีถือว่าแพ้แล้ว แต่นายโหน่งไม่ยอมจึงได้ชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 1 นัด แล้วหันมายิงนายวิรัตน์และเพื่อนคนละ 1 นัด หลังจากนั้นได้วิ่งหลบหนีไป เป็นเหตุนายวิรัตน์เสียชีวิตและนายอดิศักดิ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายอุดรและนางดารา ศรีสวัสดิ์ อายุ 57 ปี พ่อและแม่ของนายวิรัตน์ หลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพลูกชาย โดยนายอุดร กล่าวว่า ตนมีลูกชายเพียงคนเดียวเป็นคนที่ 3 และผู้หญิง 3 คน ลูกชายชอบชนไก่ ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้มาดูการชนไก่ไม่รู้ว่าขัดแย้งกันด้วยเรื่องอะไรจนกระทั่งถูกยิงเสียชีวิต อย่างไรก็ตามอยากให้คนยิงมามอบตัวดีกว่าโทษหนักจะได้เป็นเบา เพราะหากหนีและเจอกับตำรวจอาจจะมีการยิงกันได้เพราะคนใช้ปืนแบบอารมณ์ร้อน เชื่อว่าหากมีเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ก็จะยิงชาวบ้านให้ได้รับความเดือดร้อนอีก

ต่อมา น.ส.สุภาดา จองระหงษ์ อายุ 28 ปี ชาว จ.สกลนคร ภรรยาผู้ตาย ได้พาลูกชายอายุ 10 ขวบ และลูกสาวอายุ 8 ขวบ มาดูศพพ่อด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ขณะที่ชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุต่างบ่นกันว่า สนามไก่ชนแห่งนี้ได้รบกวนชาวบ้านมาตลอด แต่ไม่มีใครกล้าร้องเรียน เพราะส่งเสียงเชียร์ดังมาก ทำให้คนงานที่ทำงานกะดึกไม่ได้หลับได้นอน