เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ธ.ค. พ.ต.ท.สุนทร พิทักษ์สุข สารวัตร (สอบสวน) สภ.สลุย จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายใน รพ.สต.สลุย หมู่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.พุฒิพงศ์ พานิชศิลป์ ผกก.สภ.สลุย พ.ต.ท.เสมอ แววศรี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุนทร ขวัญยืน สวป. นายปกาศิต พรประสิทธิ์ นายอำเภอท่าแซะ นายพิสูจน์ ภิไสรมย์ สาธารณสุข อ.ท่าแซะ เจ้าหน้าที่หน่อยพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ชุมพร เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสายชลเขตท่าแซะ และแพทย์เวร ร.พ.ท่าแซะ

 

 

ที่เกิดเหตุภายในบ้านพักข้าราชการ ด้านหลัง รพ.สต.สลุย ซึ่งเป็นบ้านไม้ห้องแถวสองชั้น 3 ห้อง ภายในห้องที่สาม พบมีรอยงัดแงะหน้าต่าง ประตูใส่กลอนจากด้านใน ริมหน้าต่างมีเก้าอี้พลาสติกวางอยู่ ที่พื้นบ้านมีรอยเลือดหยดลงมาจากชั้นบน ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี หรือหมอปอ อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 10 ต.ทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร อาชีพเจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หน้าอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 6 ชม. ส่วนในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สิน และทีวียังคงเปิดค้างอยู่ ส่วนที่หน้าห้องจุดที่ติดกล้องวงจรปิด พบว่ามีการขยับให้หันขึ้นด้านบน สวิทซ์ไฟริมหน้าต่างถูกปิด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

 

 

พล.ต.ต.สนธิชัย เปิดเผยว่า ในช่วงเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ใน รพ.สต.สลุย สังเกตว่า น.ส.นนทิญา ไม่ไปทำงาน จึงไปเรียกที่บ้านพักพบว่าประตูล็อค แต่หน้าต่างมีรอยงัด มองเข้าไปในบ้านเห็นรอยเลือด จึงงัดบ้านเข้าไปพบ ว่า น.ส.นนทิญา ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ จากการสอบถามพยานได้การว่าในช่วงเวลาประมาณหลังเที่ยงคืน ได้ยินเสียงปืน 1 นัด แล้วเงียบไป แต่เข้าใจว่าเป็นเสียงยางรถยนต์ระเบิด เนื่องจากติดถนนเพชรเกษม หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงพบว่าในช่วงก่อนเวลา 01.00 น. มีผู้ชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 165 ซม. สวมใส่ไอ้โม่งเดินเข้าในเขต รพ.สต.หลังจากนั้น ประมาณ 20 นาที ชายคนดังกล่าวก็เดินออกจาก รพ.สต.สลุย สันนิษฐานว่าคนร้ายอาจจะเข้ามาที่ห้องพัก น.ส.นนทิญา แล้วปิดไฟที่หน้าห้องก่อนไปขยับกล้องวงจรปิด แล้วงัดหน้าต่าง ใช้เก้าอี้รองพื้นปีนเข้าไปภายใน เมื่อขึ้นไปห้องนอนด้านบนพบ น.ส.นนทิญา นอนหลับอยู่ในขณะที่ทีวียังเปิด แล้วใช้ปืนลูกซองสั้นจ่อยิงระยะเผาขนที่กลางหน้าอก ก่อนจะหลบหนีไป

 

 

เบื้องต้นทราบว่า น.ส.นนทิญา กำลังจะแต่งงานในวันที่ 24 ธค.นี้ ได้มีการแจกการ์ดเชิญแขกมากมาย ทั้งในเฟซบุ๊กก็ลงภาพพรีเวดดิ้งอย่างสวยงามกับแฟนหนุ่ม ทราบเพียงชื่อเล่นว่า “เก่ง” ทำงานเป็นพนักงาน กฟภ. อำเภอหลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งคนทั้งคู่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ยังวัยรุ่น สมัยเรียนมัธยมด้วยกัน ซึ่ง น.ส.นนทิญา เป็นผู้มีรูปร่างหน้าตาดี ส่วนนายเก่ง ก็มีหน้าตาหล่อเหลา แต่เมื่อ 2-3 วัน ที่ผ่านมา น.ส.นนทิญา จับได้ว่า นายเก่ง มีกิ๊ก ทำให้ทั้งคู่มีการทะเลาะเบาะแว้งติดต่อกันมาหลายวัน กระทั่ง น.ส.นนทิญา ถูกยิงเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการสังหารว่า เป็นเรื่องชู้สาว, ประเด็นลักทรัพย์ หรือความแค้นส่วนตัว ซึ่งจะได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

Cr. ข่าวสด