เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้าใจเมื่อผู้ใช้เฟสบุ็ครายหนึ่ง Bumblebin Peechaya ได้โพสต์เรื่องราวสุดปลื้มใจที่คนรักสุนัขอ่านเเล้วต้องนํ้าตาซึม เพราะเวลาเจอสุนัขตัวนี้ตนเองถูกชะตามากชอบไปลูบหัวถ่ายรูป ถ่ายคลิปด้วยเสมอเพราะน้องยิ้มเเย้มดูเป็นมิตรมากๆ โดยมีข้อความว่า

ไม่คิดว่าการไปเซเว่นครั้งนี้ จะเป็นครั้งที่รู้สึกเจ็บปวดที่สุด ไปแต่ละครั้งไม่ว่าจะเปลี่ยนรถไปกี่คัน ก็จะมีเด็กรู้ทันและวิ่งมารอรับตลอด เปิดประตูรถไปคือเห็นหน้า ลงรถปุ๊บก็จะกระโดดกอดทุกครั้ง ไม่มีครั้งไหนที่เค้าจะไม่กอดเรา เซเว่นเป็นหมาตัวนึงที่เปลี่ยนความคิดเราไปเลยว่าเค้าจะดีใจเพราะเห็นของกิน แต่กับเซเว่นไม่ใช่ การที่ได้เจอหน้าเราและได้กอดเรา นั่นคือที่สุดของเค้า เราสัมผัสได้ทุกครั้งว่าเค้าดีใจแค่ไหนที่ได้เจอ เค้าจะไม่กินของจนกว่าเราจะกอดเค้า เซเว่นเป็นเด็กฉลาด ขี้อ้อน นิสัยดี แต่กินยาก ทุกครั้งที่ซื้อของให้กินต้องเลือกแล้วเลือกอีกว่าเค้าจะกินมั๊ย ของโปรดที่สุดคือไก่ย่าง ทุกครั้งที่กินเสร็จแล้วเราจะกลับบ้านเค้าจะเดินมาส่งที่รถทุกครั้ง เคยหาบ้านให้ แต่เซเว่นไม่ได้บ้าน และคิดว่าจะเอาเซเว่นมาอยู่ด้วยกัน แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างในความไม่พร้อม เลยยังไม่ได้เอาเซเว่นมา แต่คิดเสมอว่า วันนึงเราจะมาอยู่ด้วยกันให้ได้

แต่สุดท้าย ทุกอย่างเป็นแค่ความฝัน เราแค่ได้ฝันว่าวันนึงเราจะไปอยู่ด้วยกัน เพราะวันนี้เซเว่นก็ได้จากไปโดยไม่มีวันหวนกลับ น้องโดนบิ๊กไบชนตาย หลับให้สบายนะเซเว่น ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ทุกข์แล้วนะ ไปวิ่งเล่นบนสวรรค์นะลูกนะ เซเว่นจะอยู่ในหัวใจของแม่ตลอดไปนะครับ

#ขอโทษที่ไม่ได้กอดเจ้าครั้งสุดท้ายก่อนการหลับตลอดกาล
#ขอโทษที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันในวันที่เจ้าเจ็บปวด
#รักและคิดถึงเซเว่นเสมอ
#หมาจร

ไม่คิดว่าการไปเซเว่นครั้งนี้ จะเป็นครั้งที่รู้สึกเจ็บปวดที่สุด ไปแต่ละครั้งไม่ว่าจะเปลี่ยนรถไปกี่คัน…

โพสต์โดย Bumblebin Peechaya เมื่อ วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2019