เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ โต้ เจ็ทโด้ โพสต์คลิป หนุ่มใส่แว่น หัวร้อน ตะโกนด่ากราด หลังเกิดอุบัติเหตุบนถนนอักษะ ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และคืนที่ผ่านมา (23 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล เรียกมารับทราบข้อกล่าวหาดูหมิ่นซึ่งหน้า พร้อมกันนั้นพบว่า มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางไปที่โรงพักเพื่อดูหน้าหนุ่มหัวร้อน และตะโกนด่าครอบครัว ซึ่งครอบครัวหนุ่มแว่น ขอโทษและชี้แจงว่า หนุ่มแว่นอยู่ระหว่างรักษาตัวทำให้อารมณ์ขึ้นลงไม่ปกติ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 24 ต.ค. ชาวเน็ตมีการขุดคุ้ยเฟซบุ๊ก กระบะคู่กรณีของหนุ่มแว่นคนดังกล่าว โดยเพจ ดอกจิก V.10 โพสต์ภาพซึ่งแคปจากเฟซบุ๊กของ กระบะคู่กรณีของหนุ่มแว่น ซึ่งปรากฏภาพ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทเบียร์และและเครื่องดื่มคล้ายน้ำกระท่อม พร้อมระบุข้อความว่า  

โถ โถ โถ พี่เจ็ทโด้ คู่กรณีไอ้แว่น วันนี้ไปส่องเฟซเขามา เห็นคนชมกันเยอะ ตีกับคนบ้า ช่างใจเย็น อัดคลิปเด็ดๆมาให้สังคมประจาน จนลืมไปว่า เหรียญมันมีสองด้าน ไอเแว่นมันก็แค่คนจิตไม่ปกติ หัวร้อนแล้วเกรียน คุมอารมณ์ไม่ได้ สติแตกเป็นผีบ้า แม่มันเอง มันยังด่า คนปกติที่ไหนเขาทำกัน

แต่นี่สิ ปกติแท้ๆ แต่ขับรถดื่มเบียร์ ดื่มน้ำท่อม ขนของขนาดเกินมาตรฐานเป็นภัยต่อคนสัญจรไปมา ยิ่งขุดยิ่งเจอความแว้น เทียบดูเอาเอง คนเพี้ยนปากหมา กับคนปกติแต่ขับรถไปด้วย จิบน้ำท่อมไปด้วยแบบนี้ อะไรภัยสังคมกว่ากัน