เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดอะนิวยอร์กไทม์ส รายงานว่า นักท่องเที่ยวสาวรายหนึ่งที่ร่วมเดินทางไปกับเรือสำราญ รอยัล แคริบเบียน (Royal Caribbean) ได้สร้างความแตกตื่นตกใจไปทั่วทั้งลำ หลังจากที่เธอปีนออกไปนอกขอบระเบียงเรือ จนคนอื่นคิดกันไปว่าเธออาจจะกระโดดลงไปฆ่าตัวตาย แต่แท้จริงแล้วเธอแค่จะออกไปถ่ายรูปเซลฟี่

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่เรือสำราญลำนี้กำลังมุ่งหน้าไปยังท่าเรือลาบาดี บนชายฝั่งทางตอนเหนือของเฮติ ในทริป Allure of the Seas โดยผู้โดยสารที่พบเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายภาพดังกล่าวเอาไว้ และนำไปให้เจ้าหน้าที่บนเรือดู ทางเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวหญิงสาวคนนี้และเพื่อนของเธอมาพูดคุย ก่อนจะเชิญตัวลงจากเรือ

 

 

ในเวลาต่อมา ทางเรือสำราญ Royal Caribbean ก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า ผู้โดยสารสาวคนดังกล่าวปีนออกไปนอกระเบียงตัวเรือและยืนอยู่บนขอบกราบเรือ เพื่อโพสท่าถ่ายรูป โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือในการปีนขึ้นไป

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่อันตรายมากและขาดความยั้งคิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับแจ้งเหตุแล้ว และได้เชิญตัวผู้โดยสารและเพื่อนของเธอลงจากเรือ ขณะแวะพักที่ท่าเรือฟัลเมาท์ ในจาไมกา ทั้งนี้ ทางเรือสำราญไม่ได้ระบุว่าหญิงสาวคนดังกล่าวชื่ออะไร เป็นคนชาติไหน และพักอยู่บนชั้นใดของตัวเรือ ทางนิวยอร์กไทม์ส ได้ติดต่อไปเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว ส่วนผลของการกระทำดังกล่าวนั้น ทำให้หญิงสาวรายนี้จะถูกห้ามมิให้ร่วมเดินทางกับเรือตลอดชีวิต

 

 

Cr. Kapook