เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 ต.ค. ร.ต.ท.สิปปกร สมศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.สามควายเผือก จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 111/11 หมู่บ้านรัตนวรรณ4 ม.7 ต.สามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พงษ์ไสว แช่มลำเจียก ผกก.สภ.สามควายเผือก ชุดสืบสวน สภ.สามควายเผือก ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นครปฐม แพทย์เวรฯ ร.พ.นครปฐม กองพิสูจน์หลักฐาน7 และ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.พรทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บนที่นอน สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาวสีเทาดำ มีกระเป๋าสีชมพูคาดไว้ที่หน้าอก พบบาดแผลถูกปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่จมูกทะลุศีรษะ 1 นัด ภายในห้องนอนยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ พร้อมซองใส่อาวุธปืน และปลอกกระสุนปืนจำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ขณะเดียวกันยังพบ ผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเสริมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิต นอนหายในรวยริน ถูกปืนยิงเข้าที่ศีรษะแถบขวา เลือดไหลนอง อาการสาหัส กู้ชีพช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อทำการช่วยเหลือชีวิตและนำส่งโรงพยาบาลนครปฐม แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน เพื่อนบ้านผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ พบรถเก๋งสีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับรถเข้ามารับ น.ส.พรทิพย์ ออกไปนอกบ้าน ผ่านไปครึ่งชั่วโมง รถเก๋งสีแดงได้ วนกลับมาส่ง น.ส.พรทิพย์ เมื่อรถยนต์เก๋งคันสีแดงขับออกจากบ้านเพียง 10 นาที นายเสริมศักดิ์ แฟนเก่าและเป็นผู้ก่อเหตุ ขี่รถจยย. ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กข 2380 นครปฐม เข้ามาหา น.ส.พรทิพย์ โดยเปิดประตูรั้วแล้วขี่รถจยย.เข้ามาจอดในบ้าน คาดว่าเข้ามาพูดคุยกับ น.ส.พรทิพย์

 

 

หลังจากนั้น แม่ของน.ส.พรทิพย์ได้ขี่รถตามมา ซึ่งเข้าใจว่า น.ส.พรทิพย์ได้โทรศัพท์ไปบอกแม่เอง ว่านายเสริมศักดิ์ แฟนเก่ามาหา แม่เห็นท่าไม่ดีจึงขี่รถตามมา เมื่อมาถึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แม่ของน.ส.พรทิพย์ จึงรีบวิ่งออกจากบ้านแล้วบอกให้เพื่อนบ้าน โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในขณะที่กำลังจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั้น ปรากฏว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 2 นัด เมื่อเข้าไปดูพบว่านายเสริมศักดิ์ นอนหายใจรวยรินแล้ว จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยกันปั๊มหัวใจ ส่วน น.ส.พรทิพย์เสียชีวิตไปแล้ว

 

 

พ.ต.อ.พงษ์ไสว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ พร้อมปลอกกระสุน ขณะนี้ได้นำอาวุธปืนและปลอกกระสุนปืนทั้งหมด ส่งให้กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบ และตรวจเขม่าดินปืนจากมือของผู้ตายว่าเป็นปืนอาวุธปืนชนิดเดียวกันหรือไม่ เบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ คาดว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องหึงหวง โดยนายเสริมศักดิ์เป็นอดีตแฟนที่เคยคบหากันมานานกว่า 5 ปี และได้เลิกรากันไปได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น

 

 

โดยนายเสริมศักดิ์พยายามง้อขอคืนดีมาโดยตลอด คาดว่าเกิดจากความหึงหวงที่ น.ส.พรทิพย์มีหนุ่มหลายคนมาติดพัน เนื่องจากเป็นผู้หญิงสาวสวย ผิวพรรณดี หน้าตาดี ประกอบกับทำงานในช่วงกลางคืน และเป็นพนักงานเชียร์เครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง จึงทำให้นายเสริมศักดิ์หึงหวง ก่อนเกิดเหตุอาจจะหวังเข้ามาพูดคุยเพื่อขอปรับความเข้าใจและขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล จึงทำให้ทะเลาะกันรุนแรงก่อนที่นายเสริมศักดิ์ จะคว้าอาวุธปืนขึ้นมายิง น.ส.พรทิพย์ จนเสียชีวิต พร้อมกับยิงตัวตายเพื่อหนีผิด

 

 

Cr. ข่าวสด