เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตผบ.หมู่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี เครียดถูกจับคดีข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.12 ปี หลังได้ประกันตัวในชั้นศาล ตัดสินใจลาออกจากราชการ เลือกจบชีวิตสลดที่บ้านเกิด จ.ร้อยเอ็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 20 ต.ค. 2562 ร.ต.อ.สมหมาย เพชรสุริยา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมยวดี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตในป่าชุมชนด้านทิศเหนือ ห่างจากโรงเรียนบ้านโคกสี ต.ชุมพร อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ประมาณ 100 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เมยวดี

ที่เกิดเหตุ พบศพ ด.ต.วิเชียร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี อดีต ผบ.หมู่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ซึ่งเพิ่งลาออกจากราชการเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยใช้ผ้าขาวม้าผูกติดกับกิ่งไม้ แขวนคอตัวเองจนเสียชีวิตในสภาพนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อยืดสีเหลือง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

จากการสืบสวนทราบว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา ยายของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า หลานสาวถูก ด.ต.วิเชียร ล่อลวงไปข่มขืนจนได้รับบาดเจ็บจนอวัยวะฉีกขาด และอักเสบอย่างรุนแรง ต้องนอนโรงพยาบาลรักษาตัว ระหว่างนั้นยังถูก ด.ต.วิเชียรข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่อง ตนจึงเกิดความกลัวว่าจะได้รับอันตรายจนต้องไปร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.อ.นิตย์ วิธินันทกิตต์ ผกก.สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ได้สอบปากคำของยายและสอบถามเบื้องต้นจากผู้เสียหาย จากนั้นได้เรียกตัว ด.ต.วิเชียร มาสอบสวนและให้การรับสารภาพว่าข่มขืน ด.ญ.คนดังกล่าวจริง จึงให้พนักงานสอบสวนควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารและกระทำชำเรา ส่งตัวไปขออำนาจศาลฝากขังระหว่างการดำเนินคดี ได้ประกันตัวในชั้นศาล และได้ลาออกจากราชการ กลับไปบ้านเกิดที่จังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนที่ชาวบ้านไปหาเก็บฟืนในป่าชุมชนจะพบเป็นศพผูกคอเสียชีวิตในตอนบ่าย

ด้าน พ.ต.ท.คำปน ราชสีเมือง รอง ผกก.สส.สภ.เมยวดี เจ้าของท้องที่ เปิดเผยว่า เพื่อให้ทุกฝ่ายคลายข้อสงสัยว่าการตายของ ด.ต.วิเชียร ไม่มีเงื่อนงำใดๆ สันนิษฐานน่าจะเกิดจากความเครียด นำมาสู่การผูกคอเสียชีวิต โดยมีญาติพี่น้อง รวมทั้งแพทย์เวรมาร่วมชันสูตรศพอย่างละเอียด ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจในเรื่องของการเสียชีวิตแต่อย่างใด พร้อมรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว