เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวโซเชียลแห่แชร์ และแสดงความเสียใจกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่สูญเสียสามีจากอุบัติเหตุ เมื่อ 8 เดือนก่อน ในขณะที่เธอตั้งครรภ์ เธอได้โพสต์รูปครอบครัวรูปแรก ที่เจ็บปวดใจที่สุด

เฟซบุ๊ก Iradadar Boonmag ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “รูปนี้คงเป็นรูปครอบครัวรูปแรกที่เจ็บปวดใจที่สุดแล้ว ที่ผ่านมาเคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายรอบมาก แต่ทุกครั้งที่เราสามารถดึงสติกลับมาได้ ก็เพราะตัวเล็กที่ดิ้นไร้เดียงสาอยู่ในท้องนั่นเอง ถ้าเราแค่เสียแฟนไป ไม่นานก็หาใหม่ได้ แต่พ่อของลูก มันหาใครมาแทนไม่ได้อีกแล้ว

ผู้หญิงคนนึงต้องเข้มแข็งขนาดไหนที่อุ้มท้องอยู่ แล้วพ่อของลูกในท้องของเราเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต เรากำลังจะมีครอบครัว เรากำลังจะแต่งงาน แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็ดับลงและหายไป พร้อมพร้อมกับลมหายใจของผู้ชายคนนี้ แต่เราเลือกจะเก็บลูกไว้และตั้งใจไว้ว่า เราจะเป็นทั้งแม่และพ่อที่ดีให้กับเค้า แล้วเราเชื่อว่าเราทำได้แน่นอน

พอตอนนี้ได้เห็นหน้าลูก เค้าถอดหน้าป๋าของเค้ามาเลย เหมือนเป็นตัวแทนที่กลับมาดูแลเราอีกครั้งนึงจริงๆ ขอบคุณครอบครัวเพื่อนพี่น้องทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าเวลาเราลำบากใครอยู่กับเราบ้าง

#อยากฝากถึงคนบนฟ้าด้วยนะ ด้าจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ผญคนนึงจะทำได้นะ ใครจะมองยังไงพูดยังไง สุดท้ายเราสามคนเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด ถ้ายังอยู่ก็ช่วยดูแลลูกให้ลูกแข็งแรงให้ลูกเข้มแข็งเหมือนเค้า เค้าเองก็จะสู้และเลี้ยงลูกให้ดีที่สุดให้สมกับที่เธอเลือกเค้า

ไนซ์คือหัวใจส่วนไดร์ฟคือชีวิตของเค้านะครับ เพราะมันคือบททดสอบของชีวิตที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ #เจ้าไดร์ฟลูกป๋าไนซ์มี๊ด้า #เบบี้ไดร์ฟฟาเดล #ไดร์ฟที่แปลว่าขับขี่

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Iradadar Boonmag

เพจ ทีมคนท้อง

รูปนี้คงเป็นรูปครอบครัวรูปแรกที่เจ็บปวดใจที่สุดแล้วที่ผ่านมาเคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายรอบมากแต่ทุกครั้งที่เราสามารถดึงสติก…

โพสต์โดย ทีมคนท้อง เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2019