เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายอัคนี อายุ 22 ปี โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อถึงคนที่ยืมเงินไปแล้วยังไม่ได้คืน ซ้ำตัวเองก็ต้องใช้หนี้และไม่มีเงินพาลูกไปโรงพยาบาล ทำให้เกิดความเครียดอย่างหนัก จึงใช้เชือกผูกคอฆ่าตัวตายภายในห้องครัว ก่อนภรรยาและพ่อของผู้ตายมาพบ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทันนั้น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 62

ล่าสุด อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาววันดี เพียรฮะ อายุ 42 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายโทรศัพท์มาหาตนคล้ายกับสั่งเสียว่า “แม่ดูแลตัวเองดี ๆ ด้วยนะ แม่ยิ่งไม่ค่อยแข็งแรง ผมจะไปแล้ว หนูรักแม่นะ” ซึ่งหลังจากวางสายได้เพียง 20 นาที ภรรยาของลูกชายก็โทรศัพท์มาหาและบอกว่าลูกชายผูกคอตายแล้ว

ทั้งนี้ ช่วงที่ลูกชายเครียดก็จะโพสต์ระบายลงเฟซบุ๊กเป็นประจำ ตนก็จะคอยไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเสมอ โดยก่อนหน้านี้ ลูกชายโทรศัพท์มายืมเงินตนประมาณ 20,000 บาท บอกว่ารถยนต์ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งตนก็โอนเงินให้ แต่โอนเข้าบัญชีภรรยาอีกคนของลูกชาย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ลูกชายคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง ตนทราบเรื่องจึงลางานมาหาลูกชายที่บ้าน อีกทั้งช่วงปีใหม่นี้ ลูกชายของตนบอกว่าจะบวชให้แม่ ตนก็เตรียมการไว้หมดเเล้ว ซึ่งตอนนี้ตนคิดถึงลูกชายมากเหมือนใจจะขาด

น.ส.สิริภัทรชา ผลสู่สุข หรือ ฟ้า อายุ 24 ปี อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนที่นายอัคนีจะผูกคอตายเสียชีวิตประมาณ 3 วัน นายอัคนีโทรศัพท์มาขอยืมเงิน 20,000 บาท แต่ตนเองไม่มีเงินให้ ทั้งนี้ ตนเองกับนายอัคนีแยกกันอยู่เกือบ 2 เดือนแล้ว เนื่องจากนายอัคนีมีแฟนใหม่ชื่อมิ้นท์ และย้ายไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งตนเองก็ทำหน้าที่เลี้ยงลูกเท่านั้น ทั้งนี้ นายอัคนีติดเพื่อน ชอบเที่ยว

ในวันที่นายอัคนีเสียชีวิต นางสาวมิ้นก็โทรศัพท์มาหาตนเอง บอกว่าเกิดเหตุขึ้น ซึ่งนางสาวมิ้นบอกตนว่า ก่อนหน้านี้เห็นนายอัคนีโทรศัพท์ไปทวงเงินกับเพื่อนที่ยืมเงินไป แล้วเพื่อนก็ไม่มีเงินคืน เลยเกิดความเครียด แต่ก็คิดว่าเงินแค่ 1,000 บาท น่าจะไม่ใช่สาเหตุที่นายอัคนีต้องมาฆ่าตัวตาย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีคนยืมเงินนายอัคนีมากกว่านี้ โดยก่อนหน้านี้ ลูกชายคนเล็กเป็นไข้ คิดว่านายอัคนีน่าจะทวงเงินมาให้เป็นค่ารักษาพยาบาล และค่านมลูก ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าสามีจะฆ่าตัวตายเพราะเรื่องนี้เช่นกัน

 

ขอบคุณ : อมรินทร์ ทีวี