เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่จับตาของคนในสังคม กรณีของ นายก้อง (นามสมมติ) ออกมาร้องเรียน หลังจับได้ว่าภรรยาแอบมีความสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูงประจำจังหวัด ทั้งที่อยู่กินกันมา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งตนเองจับได้คาหนังคาเขาโดยมีคลิปเป็นหลักฐาน แถมพบไลน์ชวนกันไปทำอะไรบางอย่าง แต่หลังจากนั้นพบว่าภรรยาได้หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทำให้รู้สึกสงสารลูกจับใจที่เอาแต่บ่นคิดถึงแม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าว รายงานว่า ทางฝ่ายภรรยาของ นายก้องได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเพื่อระบายความในใจและชี้แจงถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น โดยมีใจความว่า ตัวเธอไม่ได้เป็นฝ่ายทอดทิ้งลูก ๆ ที่ผ่านมาเธอพยายามร้องขอคุยกับลูกมาตลอดด้วยซ้ำ แต่กลับเป็นฝ่ายถูกสามีกีดกันไม่ให้พบลูกต่างหาก ส่วนที่ต้องบล็อกเฟซบุ๊กเพราะทางนายก้องพูดจาไม่ดีด้วย

 

 

สำหรับชีวิตที่ผ่านมา ตั้งแต่เธอตั้งครรภ์ลูกคนแรก สามีก็ไม่ยอมทำงาน ไม่เคยหาเลี้ยงเลยกระทั่ง 2 ปี จึงยอมไปทำงานกับเขาบ้าง แต่หลังจากที่เธอตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่ ๆ สามีก็มาบอกว่าจะออกจากงานที่ทำ แล้วไม่ยอมทำงานอีกเลย ทิ้งภาระทุกอย่างไว้ให้เธอต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกคนเดียว จนค่ายใช้จ่ายเยอะขึ้นทุกวัน เงินเดือนไม่พอเธอก็ต้องออกไปทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ในตอนกลางคืน สลับกับทำงานประจำตอนกลางวัน แต่ทำเช่นนั้นได้ 6 เดือนก็ต้องเลิกงานเชียร์เบียร์เพราะร่างกายทนไม่ไหว.

 

ตลอดการใช้ชีวิตร่วมกัน 12 ปี เวลาที่เธอเจ็บป่วยสามีก็ไม่เคยมาดูแล ต้องช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง เมื่อลูกไม่สบายเธอก็ต้องพาลูกไปหาหมอเอง ในขณะที่วันหนึ่งมีคนที่ดูแลเธออย่างดีเข้ามา ไม่สบาย โทร. แค่ 1 ครั้งก็มาพาเธอไปหาหมอเลยโดยไม่มีข้อแม้ ในขณะที่คนซึ่งอยู่กันมา 12 ปีไม่เคยถามเลยด้วยซ้ำว่ากินข้าวหรือยัง เจออะไรมาบ้าง

ทั้งนี้ เธอยอมรับว่าตัวเองมันผิด แต่กับผู้หญิงที่ต้องอดทนมา 12 ปีโดยไม่เคยได้รับความเอาใจใส่ แถมต้องยอมเหนื่อยทำงานคนเดียวมาหลายปีโดยไม่มีบ่น ทำงานบ้านไม่มีบกพร่อง ในขณะที่ผู้ชายไม่ยอมทำอะไรเลย กลับมาบอกว่าเธอทอดทิ้งลูก เธอคิดว่าตัวเองทำดีมาตลอด ทำให้เขามามากพอแล้ว แต่เธอโดนกระทำอะไรมาบ้างคนนอกไม่มีทางรู้ได้เลย ที่บอกว่าตนทิ้งลูก ตนพยายามติดต่อลูก แต่พ่อของลูกไม่เคยให้คุย แล้วตนจะทำอย่างไร มาถึงวันนี้แล้ว ชีวิตตนพังไปแล้ว ไม่มีที่ยืนในสังคม ทั้งนี้ ฝ่ายหญิงยังทิ้งท้ายด้วยว่า ขอบคุณ 12 ปี ที่สอนให้ระมัดระวังในการคบคนขึ้นเยอะ

 

 

 

Cr. อมรินทร์ ทีวี