เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายก้อง (นามสมมติ) วัย 28 ปี ออกมาร้องเรียนข้าราชการระดับสูงประจำจังหวัด ที่แอบมีความสัมพันธ์กับภรรยาของตน ทั้งที่ตนอยู่กินกับภรรยามา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งฝ่ายภรรยามักอ้างว่าทำโอทีดึก ทำให้กลับบ้านดึก แต่ตนจับได้ว่าแอบไปเล่นชู้กับข้าราชการระดับสูง จนตามไปถ่ายคลิปจับชู้ได้คาหนังคาเขานั้น

 

 

ความคืบหน้านายก้องได้เตรียมนำหลักฐานคลิปวิดีโอทั้งหมดที่ถ่ายไว้ได้ ไปยื่นต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด เพื่อขอให้ช่วยติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้ และจะนำหลักฐานไปยื่นเพิ่มเติมให้กรมการปกครองในสัปดาห์หน้า เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของข้าราชการระดับสูงรายนี้ต่อไป

 

นอกจากนี้ นายก้อง ยังเปิดใจว่า ทั้งที่ข้าราชการระดับสูงรายนี้รู้ว่าผู้หญิงมีลูกมีสามีแล้ว ก็ไม่น่าจะทำกับแบบนี้ ตนก็เคยเตือนไปหลายครั้งแล้ว ข้าราชการแบบนี้ไม่ควรรับราชการต่อ เพราะใช้เงินภาษีประชาชน แต่กลับมาทำครอบครัวคนอื่นแตกแยก

 

 

ตอนนี้ทางฝ่ายภรรยาของนายก้องก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาหาครอบครัวอีก และบล็อกเฟซบุ๊กคนในครอบครัวไป ทำให้นายก้องไม่ทราบว่าภรรยาอยู่ที่ไหน ได้แต่สงสารลูกน้อย 2 คนที่ต้องมาขาดแม่เพราะเรื่องชู้สาวในองค์กร และคอยแต่บ่นคิดถึงแม่ ถามหาว่าแม่ไปไหน ขณะเดียวกัน นายก้องยังพบข้อความแชตระหว่างภรรยาของตน กับข้าราชระดับสูงรายดังกล่าว ที่มีลักษณะคล้ายนัดแนะให้มาเจอกัน แถมยังมีการชักชวน “บานาน่ากัน” ซึ่งยังไม่ชัดว่าหมายถึงชักชวนมาทำอะไรกันด้วย

 

 

Cr. อมรินทร์ ทีวี