เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธพิพัฒน์ หรือ พริตตี้สาวลันลาเบล ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว 5 ผู้ต้องหากลุ่มบ้านบางบัวทอง ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ใน 3 ข้อหา ฐาน “เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ ,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ15 ปี โดยใช้กำลังปทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย”

ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี 2.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี พี่ชายนายคิว 3.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 4.นายโกเมศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี และ 5.นายกฤษฎา หรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปี และคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.บุคคโล ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ตุลาคม ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างแยกสอบปากคำผู้ต้องหาแต่ละราย คาดว่าจะสามารถคุมตัวไปฝากขังศาลอาญาธนบุรีได้ในวันพรุ่งนี้ (19 ตุลาคม) พร้อมสั่งค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนเช่นเดียวกับนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมและคุมขังยังเรือนจำพิเศษธนบุรีไปก่อนหน้านี้

จากนั้นจะเป็นดุลยพินิจศาลว่าจะพิจารณาคัดค้านการประกันตัวหรือไม่อย่างไร ส่วนรายละเอียดอื่นๆ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.จะเป็นผู้แถลงชี้แจงเองที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ในช่วงบ่ายของวัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ตำรวจยืนยันว่ามีพยานหลักฐานที่ชัดเจนทำให้สามารถขอศาลอนุมัติออกหมายจับได้

 

Cr. ข่าวสด