เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ตุลาคม 2562 จากกรณีที่ นายก้อง (นามสมมุติ) ร้องเรียนบิ๊กข้าราชการคนหนึ่ง ว่า บิ๊กข้าราชการ ได้มาคบหากับภรรยาของนายก้อง ทั้งที่นายก้องและภรรยา อยู่ด้วยกันมา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ไม่จดทะเบียนสมรส ซึ่งเมียของนายก้อง มักจะอ้างว่าทำโอทีดึก กลับมาบ้านดึกดื่น จนสุดท้ายนายก้องมารู้ว่า เมียของตนไปเล่นชู้กับบิ๊กข้าราชการ

ทั้งนี้ นายก้อง อายุ 28 ปี กล่าวว่า เมียของตนนั้น มีสัมพันธ์กับบิ๊กข้าราชการนานกว่า 4 เดือน ตอนแรกก็ระแวงเมียและบิ๊กข้าราชการ แต่เมียก็บอกว่าไม่ได้ชอบเพราะเขาแก่ ไม่เคยไปไหนด้วย แต่แล้วอดีตแฟนของบิ๊กข้าราชการ ก็ได้ส่งข้อความแชตระหว่างเมียของตนและบิ๊กข้าราชการมาให้ดู จนความแตก เพราะในแชตนั้นทั้ง 2 คนชวนกันไปโรงแรม ตนจึงตามไปเคลียร์กับบิ๊กข้าราชการ แต่เขาก็ปฏิเสธ บอกว่าที่ชวนเมียชาวบ้านไปโรงแรมแค่หยอกๆ

 

 

เมียของตนก็มีพฤติกรรมที่แปลกไป กลับบ้านดึก ติดเที่ยว บางครั้งถึงกับไม่กลับบ้าน จนเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม บิ๊กข้าราชการก็ส่งข้อความมาอีก แต่เมียก็บอกว่าเป็นไลน์กลุ่มที่ทำงาน จำเป็นต้องคุยงานกับที่ทำงาน ถึงกระนั้น นายก้องเองก็ยังไม่ไว้ใจ วางแผนสะกดรอยตามเมียตัวเอง จนเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม นายก้องไปพบว่า รถของเมียและรถของบิ๊กข้าราชการ ไปจอดเคียงกันหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง นายก้องไม่ได้เข้าไปข้างใน แต่ถ่ายคลิปเอาไว้ รอจนทั้ง 2 คนออกมา และจับทั้งคู่ได้คาหนังคาเขา

ในคลิปการสะกดรอยจับชู้ดังกล่าว จะได้ยินเสียงของก้องถามเมียก้องว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ ซึ่งเมียของนายก้องก็บอกว่า หนูผิดเอง อย่าไปว่าเขาเลย ส่วนบิ๊กข้าราชการก็หันหลังกลับ ไม่ตอบคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนนายก้องก็บอกว่า “เจอกันมึง เรื่องนี้ยาวแน่”

 

 

จากนั้น บิ๊กข้าราชการก็เดินหนี นายก้องจึงเดินตามไปและถามว่า “มึงทำกับกูอย่างนี้ได้ไง” ด้านนายก้อง บอกกับทีมข่าวว่า “คืออยู่กินด้วยกันมา 12 ปี ลำบากมาด้วยกันมา ตั้งแต่ทำงานเดือนละ 7,000-8,000 (เสียงสั่น) มีแต่คนอื่นอิจฉาผม เขาเป็นถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ รู้ว่ามีลูกมีครอบครัว เขาก็น่าจะถอยมาแล้ว” อย่างไรก็ตาม นายก้องคาดว่า เหตุที่เมียไปติดบิ๊กข้าราชการ เพราะก่อนหน้านี้ เมียมาขอเงินไปทำหน้าอก แต่ไม่มีเงินให้ แต่บิ๊กข้าราชการ กลับออกเงินให้เมียแสนกว่าบาท ไปทำหน้าอก

ด้านนายทองดี อายุ 58 ปี พ่อของนายก้อง กล่าวว่า ที่ตามไปจับชู้กับลูก เพราะสงสารลูกที่ถูกนอกใจ และโมโหที่ข้าราชการคนนี้ทำครอบครัวของลูกแตกแยก ทั้งที่บิ๊กข้าราชการก็มีครอบครัวและมีลูกถึง 2 คน อยากให้บิ๊กข้าราชการออกมารับผิดชอบ กินเงินเดือนประชาชน แต่กลับเอาเงินไปเปย์ให้ผู้หญิงเสริมหน้าอก ทำครอบครัวคนอื่นแตกแยก

 

 

 

Cr. อมรินทร์ ทีวี