เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านบางรัก กรุงเทพ ได้ร้องเรียนว่า ครูชายวัย 42 ปี มีพฤติกรรมกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง ป.6 โดยก่อเหตุในห้องเรียน มีการแตะเนื้อต้อง และ พยายามให้สำเร็จความใคร่ให้ตนเอง โดยปัจจุบันครูได้ออกจากการสอนแล้ว และอยู่ระหว่างเร่งตามตัวมาดำเนินคดี ตามหมายจับคดีอนาจารเด็ก

 

 

โดยผู้ปกครอง เปิดเผยว่า ลูกสาววัย 11 ปี ชั้น ป.6 บอกก่อนปิดเทอมว่า โดนครูประจำชั้นลวนลาม ซึ่งครูใช้ให้เด็กเข้าไปเก็บห้องเรียนหลังเรียนพิเศษเสร็จวันที่ 20 ก.ย. ระหว่างนั้น ครูขอดูโทรศัพท์ และ บอกว่าให้ช่วยปลดรหัสให้ ทำให้ต้องเข้าไปใกล้ๆ จังหวะนั้นครูได้ล้วงมือเข้ามาจับหน้าอก นอกจากนี้ ครูยังเคยล้วงเข้าไปในกระโปรงสัมผัสอวัยวะเพศ และ ครูยังควักอวัยวะเพศออกมาพยายามให้จับอวัยวะเพศของครู แต่ไม่สำเร็จ ซึ่งลูกสาวเล่าให้ฟังว่ายังมีเพื่อนที่โดนแบบนี้อีกหลายคน

ผู้ปกครองอีกรายยังได้ระบุว่า มีเด็กโดนกันหลายรุ่นมาก แต่ไม่มีใครกล้าแฉ รุ่นใหญ่สุดก็เรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย โดยจะเจอครูจับก้น แตะตัว ลูบ ๆ คลำ ๆ จนสำเร็จความใคร่ หรือให้เด็กช่วยจนครูพอใจ ตนเองไม่คิดว่าครูจะทำกับเด็กได้ เพราะเด็กยังไม่โตเป็นสาว และอยากให้ครูมามอบตัว เพราะกลัวไปทำอะไรที่มากกว่าแค่ลวนลาม
Cr. ข่าวสด – ทุบโต๊ะข่าว