เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวสุดสะเทือนใจของคนเป็นพ่อแม่ เมื่อลูกสาวถูกครูประจำชั้นลวนลามจนสำเร็จความใคร่ คุณเปิ้ลเล่าให้ฟังว่า ลูกสาวตนอายุ 11 ปี ชื่อน้องบี (นามสมมุติ) เรียนอยู่ชั้น ป.6 อยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านเจริญกรุง เจริญกรุง โดยมีครูประจำชั้นเป็นครูผู้ชายอายุ 42 ปี ได้ลวนลามลูกสาว และเพื่อนของลูกสาวจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง

โดยน้องบีเล่าให้คุณเปิ้ลฟังว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2562 หลังเรียนพิเศษเสร็จ น้องบีและเพื่อนอีก 1 คน ได้ทำเวรห้องเรียนก่อนโดยที่ ครูประจำชั้นนั่งอยู่ที่โต๊ะบริเวณหน้าห้อง จู่ๆ ครูก็ทำทีเรียกน้องบีเดินไปหาที่โต๊ะครู พร้อมกับขอดูโทรศัพท์ เพราะน้องพกโทรศัพท์มือถือโรงเรียนด้วย อ้างว่าอยากดูรูป น้องบีจึงยื่นให้และเดินไปทำเวรต่อ สักพักครูก็เรียกน้องบีไปอีกครั้งให้น้องนั่งลงข้างๆ บอกว่าเข้ารหัสไม่ได้ ให้แสกนลายนิ้วมือให้หน่อย จังหวะที่น้องบีก้มจะแสกนนิ้วมือ ครูได้ล้วงเข้ามาในเสื้อนักเรียนและจับหน้าอกกึ่งบีบ ทำให้น้องบีตกใจ แต่ไม่ได้พูดอะไรและเดินไปทำเวรต่อ

จากนั้นอีกประมาณ 5 นาที ครูเรียกน้องบีไปนั่งข้างๆ อีกรอบ จังหวะนั้นใช้มือล้วงไปที่ใต้กระโปรงของน้อง และลูบที่อวัยวะเพศ พร้อมกับรูดซิบกางเกงของตัวเองลง และดึงมือน้องบีไปจับที่อวัยวะเพศ แต่น้องบีตกใจจึงรีบปัดมือออกและวิ่งไปหาเพื่อนที่หลังห้อง เมื่อครูรู้ว่าน้องกลัว จึงเรียกน้องบีมารับโทรศัพท์มือถือคืนพร้อมกับพิมพ์ข้อความในมือถือว่า “อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร”

น้องบีจึงตัดสินใจบอกเพื่อนว่าถูกครูลวนลาม เพื่อนบอกกับน้องบีว่า เขาก็เคยโดนแบบนี้เหมือนกัน น้องบีจึงตัดสินใจ โทรหาคุณเปิ้ลและเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง คุณเปิ้ลบอกว่าตอนแรกยังไม่ปักใจจึงเรียกน้องบีและเพื่อนเข้ามาพูดคุย ซึ่งมีเพื่อนน้องบีคนหนึ่งชื่อ น้องเอ (นามสมมุติ) เล่าให้คุณเปิ้ลฟังว่า น้องเคยโดนครูเรียกไปนวดที่โต๊ะ และบังคับให้นวดอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง ตั้งแต่น้องเรียนอยู่ป.5

หลังจากนั้นคุณเปิ้ลและผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกครูหื่นลวนลาม ได้เดินทางเข้าไปที่โรงเรียนเพื่อเจรจา ไม่เจอครูหื่นและไม่เจอ ผอ. เจอแค่ ผู้ช่วย ผอ. ที่ขอว่าอย่านำเรื่องนี้ไปบอกใครหรือแจ้งความเพราะทาง โรงเรียนจะเสียหาย ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าผู้ช่วยคนดังกล่าวคือเพื่อนสนิทของครูหื่น

พอเจรจากับทางโรเรียนไม่สำเร็จคุณเปิ้ลและผู้ปกครองจึงเข้าแจ้งความ แต่มีน้องชายของครูมาเจรจาขอให้ถอนแจ้งความและพูดคุยคล้ายว่าจะยอมจ่ายถ้าเรื่องจบ แต่ไม่มีใครยอม ตอนนี้ตำรวจออกหมายจับแล้ว แต่ยังไร้วี่แววของครูหื่นอธิบายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเพียงญาติที่ออกมารับหน้าแทน ตอนนี้ทางโรงเรียนได้ไล่ครูหื่นออกแล้ว ซึ่งคุณเปิ้ลกลัวว่าเขาอาจจะแค้นเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวและเพื่อนๆ ไม่อยากให้เด็กหวาดระแวงอีก