เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ลูกค้ามาใช้บริการร้านนวด ย่านงามวงศ์วาน แต่เบี้ยวไม่จ่ายเงินค่านวดทั้งหมด 900 บาท ก่อนจะเดินออกไปจากร้านแล้วขับรถหนีออกไปอย่างหน้าตาเฉย

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านนวดดังกล่าว โดยได้พูดคุยกับเจ้าของร้านหรือนางสาวกมลชนก แจ่มวิมล อายุ 22 ปี เธอเล่าว่า ลูกค้ารายดังกล่าวเข้ามาใช้บริการที่ร้าน ทำทีถามกับหมอนวดถึงบริการต่างๆของทางร้าน ก่อนจะตัดสินใจเลือกบริการ “สครับผิว” ซึ่งตอนนั้นตนเองไม่มีคิดอะไร แต่สังเกตเห็นว่าลูกค้าพยายามก้มหน้าและหลบมุมกล้องอยู่ตลอดเวลา

จากนั้นหมอนวดก็พาลูกค้าไปสครับผิว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ในระหว่างที่สครับ หมอนวดเล่าว่าทางลูกค้าพูดคุยด้วย โดยอ้างว่าตัวเองเป็นทหาร และไม่ยอมนอนคว่ำเพื่อให้หมอนวดสครับด้านหลัง ทำให้หมอนวดรู้สึกแปลกๆกับลูกค้ารายดังกล่าว เมื่อสครับผิวเสร็จลูกค้ารายนี้แจ้งว่าผิวแห้ง ขอให้มีการลงออยให้ ซึ่งทางหมอนวดก็แจ้งไปว่าราคา 900 บาท ก่อนที่ลูกค้าจะตกลงเพื่อรับทราบ

นางสาวกมลชนก เล่าอีกว่า หลังบริการเสร็จใช้เวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที ลูกค้าออกมาจากห้องนวด และไม่กินน้ำชาที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ ก่อนจะพยายามเดินออกไป พนักงานในร้านถามว่า “คุณลูกค้าจ่ายเงินหรือยังคะ” ซึ่งลูกค้าก็ทำท่าทีมีพิรุธมองซ้ายมองขวาและเปิดประตูวิ่งออกไปทันที เมื่อเธอได้มาดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่าลูกค้ารายดังกล่าว วิ่งไปที่รถยนต์ซึ่งจอดห่างออกไปจากหน้าร้าน ก่อนขับออกไป ตอนนี้เธอยังตกใจและแค้นมากที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะตั้งแต่เปิดร้านมา 2 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกเบี้ยวค่าบริการ

เจ้าของร้านบอกทิ้งท้ายอีกว่า อยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนกับเจ้าของร้านอื่นๆ อย่างร้านของเธอตอนนี้ก็เปลี่ยนระบบใหม่หมด จากเดิมที่เคยนวดก่อนค่อยจ่ายเงิน เปลี่ยนเป็นเก็บเงินก่อนค่อยนวด โดยเธอเตรียมจะเอาเรื่องลูกค้ารายนี้ให้ถึงที่สุดด้วย.

ข้อมูล – one31