เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฉพฤติกรรมโหด! แฟนหนุ่ม ทรมานน้องเมย์ ก่อนขาดอากาศหายใจ เผยปมสาวตีตัวออกห่าง ระบุฝ่ายชายตีมึนไม่รู้เรื่อง เห็นกู้ภัยมากอดศพร่ำไห้

จากกรณีตำรวจ สภ.ปากเกร็ด บุกจับกุม นายเกรียงไกร เพ็ชรคุ้ม ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในคดีการเสียชีวิตของ น้องเมย์ หรือ น.ส.ปอณัฐฎา สายถนอม อายุ 20 ปี ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำภายในคอนโดย่านเมืองทองธานีเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 12 ต.ค. พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวถึงพฤติกรรมของนายเกรียงไกร เพ็ชรคุ้ม ว่า ผู้ต้องหาคบหากับน.ส.ปอณัฐฎามาได้สักระยะ และมักเกิดอาการหึงหวงและทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งน.ส.ปอณัฐฎาขอเลิกและตีตัวออกห่าง ก่อนจะไปสนิทกับเพื่อนหนุ่มคนใหม่ ทำให้นายเกรียงเกิดความโกรธและทำร้ายร่างกายน.ส.ปอณัฐฎาตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา และได้แยกทางกัน

“กระทั่งวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา นายเกรียงทำทีขอนัดเจรจาอีกครั้ง ทำให้น.ส.ปอณัฐฎาหลงเชื่อ และถูกทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ ข้อศอกกดที่ลำคอ ทรมานให้น.ส.ปอณัฐฎายอมรับว่าคบกับชายคนใหม่เป็นใคร อีกทั้งร่องรอยแผลที่มือก็เกิดจากนายเกรียงหยิกและข่วน เพื่อต้องการให้น.ส.ปอณัฐฎาสแกนลายนิ้วมือใส่รหัสผ่านมือถือ เพื่อจะเปิดดูข้อความแชทต่าง ๆ แต่สุดท้ายน.ส.ปอณัฐฎาขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว” พ.ต.อ.พงศ์จักร กล่าว

ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวอีกว่า นายเกรียงยังทำท่าทางไม่รู้เรื่อง และลงมาดูกล้องวงจรปิดที่คอนโด ก่อนจะเรียกรถกู้ภัยมา จากนั้น พอเห็นกู้ภัยและรปภ.มาที่ห้องก็ทำทีร้องไห้กอดศพน้องเมย์ ซึ่งเรื่องนี้พ่อของน้องเมย์เข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อให้ช่วยตรวจสอบ จนนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุได้ดังกล่าว