เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นที่เมืองอู๋ซี มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน โดยสะพานมอเตอร์เวย์ข้ามแยกเกิดพังถล่มอย่างกะทันหัน และพังลงมาทับรถยนต์หลายคันที่สัญจรอยู่เบื้องล่าง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 18.00 น. ซึ่งการจราจรค่อนข้างหนาแน่น

 

 

สะพานมอเตอร์เวย์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของทางหลวงข้ามมณฑลหมายเลข 312 ความยาว 4,967 กิโลเมตร ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนในเซี่ยงไฮ้ ทอดผ่านข้ามประเทศไปจนถึงซินเจียง ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน คลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า ในตอนเกิดเหตุ รถยนต์หลายคันกำลังแล่นอยู่บนถนน จู่ ๆ คานสะพานก็เกิดพังถล่มลงมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และทับรถยนต์ 3 คัน ที่กำลังข้ามแยก รถทั้งคันหายไปใต้สะพานหนาหนัก เหลือแต่เพียงกระโปรงด้านหน้ารถที่โผล่ออกมาให้เห็น

 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามยกซากปรักหักพังออก เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุที่ติดอยู่ภายในรถ ขณะนี้ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต หรือผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสะพานพังถล่มลงมาได้อย่างไร แต่เบื้องต้นทางการเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากรถบรรทุกน้ำหนักเกินที่แล่นอยู่บนสะพาน

 

 

 

 

 

Cr. Kapook