เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคลิปหนุ่มหัวร้อน คว้ามีดขู่คู่กรณีให้ถอยรถ ให้ตนเองเข้าซอยได้ โดยมีการนำมีดออกมาขู่ พร้อมกับด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย และถุยน้ำลายใส่รถคู่กรณีที่เป็นผู้สูงวัย ซึ่งคลิปดังกล่าวมีการแชร์ในโลกออนไลน์จำนวนมาก

วันที่ 11 ต.ค. ที่ สภ.บางบัวทอง นายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่เก๋งที่นำมีดมาโชว์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนพ.ต.อ.สิรภร อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการที่ได้สอบถาม นายณัฐภัทร ก็ทราบว่าเหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา นายณัฐภัทรกำลังจะขับรถเข้าบ้าน แต่เห็นว่ารถคู่กรณีก็อยู่หน้าปากซอยเช่นเดียวกัน รถของนายณัฐภัทร ไม่สามารถขับไปได้ แล้วทางด้านรถคู่กรณีก็ไม่ยอมถอยหลัง ก็เลยโมโห จึงได้มีการถ่มน้ำลาย ส่วนเรื่องมีดนั้น นายณัฐภัทร พกไว้ในรถติดตัวอยู่แล้ว แต่สาเหตุที่ทำลงไปนั้น เพราะว่า อารมณ์ชั่ววูบ

เบื้องต้น ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับทาง นายณัฐภัทร 3 ข้อหา ได้แก่ พกพาอาวุธมีด ไปในเมือง ที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต , ข่มขู่ผู้อื่นทำให้ตกใจกลัว และข้อหาข่มเหงรังแกผู้อื่น

 

 

ด้านนายสุชาติ ดุสิตงามมงคล อายุ 61 ปี พร้อมด้วย นางอำไพ ดุสิตงามมงคล อายุ 63 ปี  เก๋งคู่กรณีที่ถูกมีดข่มขู่ เดินทางเข้าแจ้งความต่อ นายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี อายุ 23 ปี โดย นายสุชาติเปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุตนกำลังจะออกถนนใหญ่ กำลังมองทางขวา จากนั้นก็เห็นว่ามีรถเก๋งคันหนึ่ง พุ่งเข้ามาในซอยอย่างรวดเร็ว เราก็เบรก ตกใจอยู่ซักพัก เราไม่เห็นว่ามีรถมาจากอีกฝั่ง ปกติแล้วจะเข้ามาต้องจอดรอ แต่กรณีนี้ ไม่มีการชะลอเลย

พอเป็นแบบนั้น เราก็ลดกระจกลง แล้วทางคู่กรณีก็ลงจากรถมาด่อทอเลย บอกว่า ‘ ถอยไม่เป็นหรอ มีสมองมั้ย แก่ขนาดนี้แล้ว จะซื้อโลงให้ใส่ ‘ พยายามพูดให้ตนโต้ตอบตลอด แต่ตนแก่แล้ว ไม่ไหว จากนั้นก็ถุยน้ำลายใส่จนเต็มหน้าฝากระโปรงรถ สักพักเอามีดออกมาด่าอีก ตนและภรรยาก็อยู่ในรถ เราก็ตกใจ เลยพยายามนิ่งไว้ ทำใจอย่าตอบโต้ ถึงแม้ว่าอดีตเราจะเคยอารมณ์ร้อนก็ตาม แต่เราเป็นห่วงชีวิตของเราและภรรยา ถ้าตอบโต้ไปจะเสียหายทั้งคู่ จากนั้น มีวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาห้ามให้คู่กรณีใจเย็น

นายสุชาติกล่าวอีกว่า เราถอยให้อยู่แล้ว แต่เราแค่เอะใจว่า ทางฝั่งตรงข้ามเป็นอะไร ทำไมพยายามจะหาเรื่องตลอดเลย เราอยู่ที่นี่มา 10 ปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย เคยเห็นแต่ในข่าวว่าแรงเหลือเกินสมัยนี้ วัยรุ่นหัวร้อน เหมือนเป็นแฟชั่นไปเลย

 

 

“เรามองว่าไม่ได้ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบแน่นอน เดี๋ยวนี้วัยรุ่นมันเป็นอะไรไปหมด อยากจะให้มีจิตใต้สำนึก ทำอะไรให้รู้จักคิด มองถึงครอบครัวตัวเองบ้าง ถ้าทำอะไรไปทางครอบครัวจะต้องเดือดร้อนไปทั่ว ขอให้มีความคิดหน่อย อย่าไปเอาค่านิยมในสมัยนี้มาใช้มากนัก เอาแต่ใจตัวเอง จะทำอะไรต้องทำให้ได้ ใครอย่ามาขวาง อายุของคู่กรณีก็เป็นหลานเราได้เลย พูดอะไรไม่ไว้หน้ากันเลย เราไม่อยากพูดอะไรด้วย ไม่มองเห็นคนสูงอายุเลย ยืนยันว่าถ้าหากมาขอโทษ ไม่ให้อภัยแน่นอน เราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ต้องดัดนิสัยบ้าง” นายสุชาติกล่าว

ด้าน นางอำไพกล่าวว่า รู้สึกโมโหมาก เราคุยด้วยดีๆ แต่ทางฝั่งคู่กรณีไม่สนใจเลย ด่าเราสารพัด เราเลยโกรธ ด่ากลับบ้าง ลุงบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าจะถอยรถให้ แต่จะต้องเช็ดน้ำลายให้ก่อน พอลุงถอยรถมา เค้าก็ยังคงถุยน้ำลายต่ออีก จนกระทั่งวินมอเตอร์ไซค์มาห้ามให้ใจเย็นๆ แล้วคู่กรณีก็เช็ด แต่ว่าก็ถุยอีก

“เป็นเด็กอะไร ก้าวร้าวเหลือเกิน เค้าน่าจะใจเย็นลงหน่อย เค้าเป็นวัยรุ่น มีอนาคตที่ไกล เค้าหัวร้อนแบบนี้มันจะเป็นอันตรายแก่ตัวเขาเอง ถ้าหากครั้งนี้ไปเจอวัยรุ่นอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ถ้าใจร้อนแบบนี้ก็อาจจะฆ่ากันตายแล้ว” นางอำไพกล่าว อย่างไรก็ตามพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปรับฝ่ายนายสุชาติ 400 บาท เนื่องจากไม่หยุดรอหลังป้ายหยุด

 

กริยาดี

กูล่ะหยั่งชอบ กริยาท่าทาง อ่อนช้อยแบบนี้เลยหว่ะ #สิบนิ้วประนมก้มกราบ #ไม่กลัวกล้องไม่เป็นไร———————————–อย่าให้ถึงเวลาใช้แล้วไม่มี!!กล้องติดรถยนต์ Scene การันตีโดย เฮียกล้องหน้า-หลังภาพชัดแจ่ม มี WiFi ราคาน่าคบ ส่งฟรี พร้อมเมม 16 GBInbox : https://m.me/hearonboard

โพสต์โดย เฮียขับรถ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2019

 

Cr. ข่าวสด